Bật Mí Ngay Top Các Mẫu Cổng Xếp Lắp Đặt Tại Bệnh Viện

Tại các Bệnh Viện lớn nhỏ trên toàn quốc hiện nay, hầu hết các cổng trượt sắt thủ công đều được thay bằng các loại cổng xếp tự động. Tuy giá thành cao hơn nhưng bệnh viện sẵn sàng sử dụng cổng xếp thay cho các cửa cổng khác bởi tính năng vượt trợi, tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài ít phải sửa chữa. Dưới đây là tổng hợp các mẫu cổng xếp lắp đặt tại Bệnh Viện, bạn tham khảo thêm!

Vì sao bệnh viện nên lắp đặt cổng xếp?

Bệnh viện là khu vực có nhiều phương tiện ra vào không có thời gian cố định. Vậy lắp đặt cổng xếp tự động sẽ có tầm quan trọng như thế nào cho bệnh viện?

  • Hệ thống cổng xếp tự động được điều khiển dựa trên việc cảm ứng của tia hồng ngoại của remote, điều khiển đóng mở từ xa. Điều này, giúp tiết kiệm được nguồn nhân lực cũng như thời gian. Nhân viên  bảo vệ có thể điều khiển đóng mở linh hoạt và tiện lợi hơn trong quá trình quản lý an ninh. 
  •  Cổng xếp tự động được làm từ vật liệu có độ bền tốt, chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, cổng xếp tự động có tính thẩm mỹ cao nên tạo nên mỹ quan đô thị hơn. 
  • Cổng xếp tự động cấu tạo có hệ thống cảm biến bằng tia hồng ngoại nên sẽ tự động tránh các vật cản để tránh các va chạm khi gặp xa hoặc người, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
  • Đảm bảo an ninh cực kỳ tốt ở khu vực đông người như bệnh viện.

>>> Xem Ngay Top Những Mẫu Cổng Xếp Phù Hợp Với Các Khu Công Nghiệp

List danh sách các mẫu cổng xếp lắp đặt tại bệnh viện

Cổng xếp tự động Thành Long đã tổng hợp lại các mẫu cổng xếp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất hiện nay:

Hy vọng bài viết dưới đây các bạn có thể lựa chọn được mẫu cổng xếp đẹp nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top