Lựa Chọn Cửa Cuốn Chống Bão Cho Những Ngôi Nhà Khu Vực Gần Biển

Mùa mưa bão luôn là 1 nỗi ám ảnh với nhiều gia đình, nhất là nhiều ngôi nhà ven biển. Một chiếc cửa cuốn không an toàn gió to sẽ rất dễ khiến cửa bị bật khỏi đường ray và thậm chí đổ sập cả bộ cửa… bởi vậy để lựa chọn lắp đặt cửa cuốn có khả năng chống chịu được gió bão là vô cùng rất cần thiết, đặc biệt với những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của vùng mưa bão. Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu về loại cửa cuốn chống bão này nhé.

Lý do lựa chọn cửa cuốn chống bão cho các ngôi nhà ven biển

cua-cuon-chong-bao-1

Chọn cửa cuốn không chỉ đơn giản là đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ hay phong thủy hay công năng để đóng mở. Hơn hết, hãy xem xét về vị trí và đặc thù thời tiết khu vực trước khi bạn quyết định loại cửa. Ở các khu dân cư thưa thớt, nhiều cây xanh sẽ là tiềm ẩn nhiều nguy cơ rất khôn lường khi có mưa bão dễ xảy ra, nhất là khu vực thường xuyên chịu các ảnh hưởng của mưa bão như là vùng ven biển.

Một bộ cửa chống bão sẽ có kết cấu chắc chắn kết hợp cùng với 1 bộ phụ kiện đảm bảo, có bản lề chữ A để tránh gió bị giật, va đập chính là cách để bảo vệ gia đình bạn trong mùa mưa bão, không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí để thay mới cửa mà sẽ còn giúp bạn luôn sở hữu được một cánh cửa chất lượng nhất.

>> Xem ngay: Hãy Cảnh Giác Cách giải Mã Cửa Cuốn Tự Động Của Kẻ Gian

Các đặc tính vượt trội của loại cửa cuốn chống bão

Cửa cuốn chống bão có kết cấu như thê nào?

Với những chiếc cửa đang có thiết kế chuyên dụng để tránh bão thì những nan cửa được làm từ nhôm,  có cấu tạo 2 lớp chắc chắn và có độ dày có thể lên tới 1.5mm cho mỗi nan. Thân cửa sẽ được chế tạo từ phần hợp kim nhôm mã kẽm với lớp sơn tĩnh điện được chống ăn mòn. Bên cạnh đó, ray dẫn hướng và bọ bịt đầu nan sẽ được thiết kế đặc biệt giúp cho cố định quỹ đạo của thân cửa, và đảm bảo cho cửa cuốn không bị tuột ra khỏi ray khi có các tác động mạnh.

Cửa cuốn chống bão được sản xuất từ những vật liệu gì?

cua-cuon-chong-bao-2

Thân cửa đang ược chế tạo từ những nan hợp kim nhôm 6063 T5 có kết cấu hai lớp có và có độ dày lên đến 1.5mm, những chi tiết từ khung kỹ thuật tới trục cuốn hay con lăn … hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện đầy đủ những bước như trên thì bạn đã có được 1 cánh cửa luôn vững chắc đồng thời sẽ đạt sự ổn định trong quá trình sử dụng và cũng như an toàn hơn rất nhiều trong mùa mưa bão khi xảy ra. Hệ sơn màu và lớp phủ được bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên đến trên 10 năm không bay mầu và lão hóa.

Đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Cửa cuốn chống bão hiện nay đang rất đa dạng về chủng loại, có mẫu mã và màu sắc cho khách hàng dễ lựa chọn. Những màu sắc đang ược ưa chuộng nhất bao gồm: màu cà phê và màu ghi sáng… Lớp sơn ngoài sẽ được phủ bằng công nghệ phun sơn rất tiên tiến, tạo ra bề mặt phẳng đẹp và rất sang trọng.

Cửa cuốn chống bão điều chỉnh thoáng khí như ý muốn

da-dang

Với cửa cuốn chống bão, bạn có thể để được  cả 2 chế độ: khe thoáng hoặc tấm liền tùy thích. Cửa tạo ra lớp thành vững chắc bảo vệ khi cần. Và cũng mang lại 1 sự thông thoáng, có nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

>>> Xem thêm: Các Cách Mở Cửa Cuốn Khi Mất Chìa Khóa Mà Bạn Nên Biết

Cửa cuốn chống bão sẽ tích hợp đầy đủ những phụ kiện công nghệ tiên tiến nhất

ket-cau-cua-cuon-chong-bao

Ngoài chức năng khóa cửa cuốn sẽ điều khiển từ xa, cửa cuốn chống bão vẫn được tích hợp tính năng đảo chiều hoặc sẽ tự dừng khi gặp các vật cản. Đây là 1 công nghệ chuyển động được tích hợp ở trong bộ điều khiển, đảm bảo cửa vận hành được êm ái trơn tru, và tránh những tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, những gia đình hoàn toàn có thể sẽ lắp thêm những bộ tiện ích đi kèm như 1 hệ thống còi báo động có thể phát ra tín hiệu báo động khi có kẻ xấu đột nhập vào nhà trái phép

Do các đặc tính vượt trội trên, cửa cuốn chống bão không những đang được ưa chuộng trong những công trình gần biển, những vùng hay có gió bão. Nó còn được dùng  phổ biến tại những công trình trung tâm thương mại và các siêu thị lớn, với diện tích của cửa cuốn rộng.

Tại đây, Qúy khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lơi như tư vấn, hỗ trợ tận tình trong thời gian lắp đặt cửa inox , cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm cũng như được hưởng chính sách ưu đãi về giá nhân những dịp đặc biệt

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top