Các Lỗi hư Hỏng Motor Trên Cổng Xếp Tự Động Mà Bạn Nên Biết

Hiện nay có rất nhiều cơ quan doanh nghiệp đã hầu như sử dụng đến cổng xếp tự động để thay thế hết tất cả loại cổng truyền thống. Tuy nhiên như vậy một thời gian sau chugns ta sử dụng sẽ không tránh khỏi sự hư hỏng không hề mong muốn, hư hỏng có rất nhiều nguyên nhân, đặc biệt là lỗi ở motor. Sau đây Cổng xếp Thành Long sẽ chỉ ra các lỗi hư hỏng motor trên cổng xếp tự động mà thường gặp qua bài viết dưới đây nhé.

Những lỗi hư hỏng motor trên cổng xếp tự động

Khi cổng xếp tự động của bạn bất ngờ gặp vấn đề, đừng vội kết luận là do motor nhé. Bởi rất nhiều trường hợp do tay điều kiển từ xa cổng xếp hết pin hay bị hỏng do thời gian và trường hợp không có điện nguồn tới motor nhưng chúng ta đã vội kết luận là lỗi motor cổng.

Lỗi mạch điện tử hộp điều khiển: Với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa gió sẽ khiến các bo mạch trong motor bị chập, hỏng và không điều khiển được nữa. Ngoài ra, sự xâm nhập của một số loại côn trùng nhỏ vào bên trong bộ điều khiển cũng là một nguyên nhân gây ra hỏng hóc.

cac-loi-hu-hong-motor-tren-cong-xep-tu-dong1

Lỗi cảm biến nam châm: Lỗi này khiến cổng xếp di chuyển không thẳng hoặc khi tới điểm dừng không dừng. Hệ thống ray dẫn động của thiết bị motor cổng tự động bị lệch hướng. Các bánh xe treo cửa hay con lăn bị lệch so với ray dẫn động hoặc bị nghiêng xệ sang một bên. Bạn chỉ phải thay nguyên cái sensor cảm biến là được. Chi phí cho việc thay sensor là rất nhỏ. Không cần thiết phải thay cả hộp điều khiển cổng xếp.

Lỗi motor: Thực tế motor khi hoạt động đúng công xuất rất hiếm khi bị lỗi dù là của hãng nào. Tuy nhiên vẫn có một số lỗi cố hữu như vỡ vòng bi, nổ tụ hoặc chập cháy do nước vào. Motor cổng tự động không tự động mở khi có phương tiện ra/vào: Nguyên nhân gây ra lỗi này do lỗi cảm biến an toàn của cổng. Hãy kiểm tra độ nhạy và vùng quét của cảm biến an toàn.

 Bệ máy, bệ motor, dây xích rỉ sét do mưa nắng: Phần bệ máy motor cùng với dây xích cổng xếp rất quan trọng do đó cần phải kịp thời xử lý ngay nếu bị rỉ sét lâu ngày.

cac-loi-hu-hong-motor-tren-cong-xep-tu-dong2

Đơn vị cung cấp và sửa chữa cổng xếp tự động chất lượng

Với hơn 20 năm hoạt động, nghiên cứu về lĩnh vực cửa cổng, hơn ai hết Cổng xếp Thành Long hiểu rất rõ những vấn đề thường xảy ra với cổng xếp tự động.

Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, có chuyên môn cao, các tình huống hỏng hóc cổng xếp điện, cổng xếp tự động,… luôn được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác.

Bất cứ một sự cố nào xảy ra chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất trong khả năng nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Nhằm thể hiện trách nhiệm cũng như uy tín lâu dài đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng quý khách ngay cả khi sản phẩm đã hết bảo hành.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới. Cảm ơn bạn.

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
  • Email: [email protected]
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top