Cách Thay Thế Và Sửa Chữa Bảng Mạch Điều Khiển Cổng Xếp Tự Động

Bảng mạch điều khiển là bộ phận quan trọng của cổng xếp tự động. Vì cổng xếp được lắp đặt và hoạt động chủ yếu ở ngoài trời, chịu đựng dưới mọi thời tiết nên sẽ có trường hợp hỏng hóc, xảy ra lỗi. Vì thế, cần được thay thế và sửa chữa kịp thời để tránh bị gián đoạn trong quá trình hoạt động. Nhưng làm sao để thay thế và sửa chữa bảng mạch điều khiển cổng xếp tự động một cách nhanh và hiệu quả nhất. Hãy cùng Thành Long theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về bảng mạch điều khiển của cổng xếp tự động

  • Cổng xếp tự động sẽ được thiết kế riêng bảng mạch điều khiển cổng xếp. Bảng mạch này sẽ không dùng được cho loại cổng khác.
  • Bảng mạch điều khiển có cấu tạo có nhiều linh kiện điện tử, được thiết kế tính chống chịu được với mọi thời tiết.
  • Bảng mạch được hoạt động dưới cơ chế nhận tín hiệu từ xa của remote điều khiển tự động hoặc nút bấm tường để điều khiển cổng xếp.

bang-mach-dieu-khien-cong-xep-tu-dong

>>> Xem Ngay Những Thông Tin Cần Thiết Về Remote Điều Khiển Từ Xa Cổng Barie

Bảng mạch điều khiển cổng xếp bị hỏng 

Cấu tạo ở phần đầu máy của cổng xếp là 1 bảng điện tử gọi là bo mạch điều khiển. Trên bo mạch điều khiển này có tích hợp những ứng dụng lập trình giúp cửa hoạt động thông qua điều khiển tự động của remote. Khi hoạt động dưới điều kiện thời tiết có độ ẩm cao hoặc mưa gió khiến cho bo mạch này bị hỏng hóc và không điều khiển được.

Ngoài ra, sự phá hại của một số loại côn trùng nhỏ như gián chuột  khi chúng chui vào bên trong đầu máy cũng là nguyên nhân gây ra hỏng hóc cho động cơ điện. Vì vậy, người sử dụng nên nên kiểm tra và vệ sinh chúng thường xuyên để bảo vệ bảng mạch điều khiển tốt nhất.

Cách thay thế và sửa chữa bảng mạch điều khiển cổng xếp tự động tại Thành Long

Thành Long là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại cổng xếp tự động. Trong quá trình sử dụng, khách hàng gặp phải các lỗi về cổng xếp như bảng mạch điều khiển không hoạt động ngày thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Vì Thành Long có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, quy trình làm việc nhanh chóng, xử lý lỗi chính xác nên mọi vấn đề và nỗi lo của khách hàng đều được giải quyết triệt để.

CÔNG TY TNHH INOX THÀNH LONG

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top