Cách Tính Kích Thước Cổng Xếp Tự Động

Cổng xếp tự động hiện tại đang rất là phổ biến và được lắp đặt ở rất rất nhiều nơi và công trình khác. Vì vậy tính được kích thước của cửa cổng xếp tự động đã trở thành vấn đề mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Vậy cách tính kích thước cổng xếp tự động như thế nào thì mời bạn cùng Cổng xếp Thành Long đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kích thước của cổng xếp tự động?

cach-tinh-kich-thuoc-cong-xep-tu-dong-1

Về chiều cao của cổng

Theo chiều cao ở Việt Nam thường thì cổng xếp tự động sẽ cao 1m7 là phổ biến nhất hiện nay. Nếu có bảo vệ thì chiều cao có thể thấp hơn tầm 1m5 đến 1m6. Còn trong các showroom thì  không cần làm cao quá nên tầm 1m2 hoặc 1m3 là rất hợp lý rồi

Khi bạn có nhu cầu sử dụng cổng xếp tự động cho chiều cao thấp hơn kích thước ở trên thì bạn phải đặt hàng, thời gian đặt hàng tầm 15 đến 30 ngày.

Về chiều rộng của cổng

Về chiều rộng của thân cổng chung của cổng cổng xếp tự động thì khoản 0.8m đến 1m. Đây là chiều rộng trung bình của các loại cổng xếp.

Về chiều dài:

Ngoài việc xác định được chiều rộng và chiều cao rồi thì chiều dài của cổng xếp cũng rất quan trong ở nhiều khía cạnh\

Chiều dài của mỗi cửa cổng đều khác nhau phụ thuộc vào cơ quan của bạn. Nếu khoảng trống ở bên quá dài thì bạn cũng có thể đề xuất phương án lắp thêm 1 bộ nữa là thành 2 bộ cổng xếp đối đầu tự động. Nhìn chung nếu cổng xếp có chiều dài 10m thì có thể thu vào 1m5 đến 2m. Đầu kéo (mô tơ động cơ) cổng xếp có chiều rộng từ 0.4m đén 0.6m. Nhà chứa cổng xếp thường có chiều dài lên đến 2m5 và chiều cao, chiều rộng của nhà chứa + thêm vào 20cm đến 30cm nữa.

cach-tinh-kich-thuoc-cong-xep-tu-dong-2

>>>>Bạn có thể tham khảo thêm: Quy trình để lắp đặt hoàn chỉnh cổng xếp

Phía trên là cách tính kích thước của cổng xếp tự động, tính về chiều cao, chiều rộng và chiều dài để bạn biết thêm thông tin. Nếu bạn có còn thắc mắc nào về kích thước cũng như thông số của cổng xếp thì liên hệ với Cổng xếp Thành Long để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhé.

Chúc bạn một ngày thật là an lành.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top