Còi Đèn Cảnh Báo Cho Barie Tự Động

Còi đèn cảnh báo cho Barie tự động là một bộ phận quan trọng. Đảm nhận chức năng quang trọng cho người quản lý cũng như cho người tham gia giao thông nên được mọi người quan tâm khi sử dụng barie. Vì thế, hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay còi đèn cảnh báo có còi hú này nhé!

Đèn cảnh báo cho Barie tự động là loại đèn như thế nào?

Đèn cảnh báo là loại đèn cảnh báo hình trụ, dùng còi để báo động, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được thiết kế có 4 chân vít để gắn chặt vào vị trí. Đèn sử dụng nguồn điện 220v.

Đèn cảnh báo cho Barie tự động được chế tạo ra nhằm mục đích cảnh báo có xe đang đi tới vị trí cần cảnh báo đồng thời cũng hạn chế tốc độ di chuyển của xe ở những khu vực an ninh hay khu vực cần hạn chế xe cộ lưu thông. Đèn báo động có còi hú sẽ phát ra tiếng kêu để báo động khi có xe hoặc người đi tới. Đồng thời, barie tự động giúp hạn chế tối đa việc di chuyển của xe và người qua lại trong khu vực cần cảnh báo.

>>> Xem Ngay Hướng Dẫn Sử Dụng Barrer Tự Động – Những Lưu Ý Cần Biết

Nguyên lý hoạt động còi cảnh báo cho barie tự động

Lối vào: Cảnh báo xe từ ngoài đi vào khu vực cần cảnh báo đồng thời cũng hạn chế tốc độ di chuyển của phương tiện, hệ thống hoạt động như sau:

  • Vòng từ được thi công lắp đặt âm sàn ở cổng ngoài của khu vực cần cảnh báo. Khi phương tiện đi vào khu vực thì sẽ chạy ngang qua vòng từ, bộ dò của vòng từ sẽ nhận được tín hiệu và tiến hành đưa đến mạch điều khiển để xử lý.
  • Mạch điều khiển xử lý tiến hành truyền tín hiệu đến đèn cảnh báo được lắp ở trong khu vực cần cảnh bào, đồng thời cũng truyền tín hiệu đến cho barie tự động.
  • Khi tín hiệu đã tới đèn cảnh báo thì đèn cảnh báo có còi hú sẽ hoạt động (đèn sáng và còi hú lên để cảnh báo) và khi đó barrier tự động sẽ từ từ mở lên cho xe đi qua.
  • Khi nghe tiếng còi trên tức là có xe từ bên ngoài đi vào khu vực cần cảnh báo, giúp cho những người làm việc trong khu vực đó biết và cảnh giác được là xe đang đi tới.

Lối ra: Cảnh báo xe từ trong khu vực cần cảnh báo đi ra ngoài, hệ thống hoạt động như sau:

  • Vòng từ được lắp đặt âm sàn ở bên trong của khu vực cần cảnh báo. Khi xe bên trong khu vực chạy ngang qua vòng từ, bộ dò vòng từ sẽ nhận được tín hiệu và tiến hành đưa đến mạch điều khiển để xử lý.
  • Mạch điều khiển xử lý sẽ truyền tín hiệu đến đèn cảnh báo có còi hú được lắp ở ngoài khu vực cần cảnh bào, đồng thời truyền tín hiệu cho barie tự động.
  • Lúc này thì đèn cảnh báo có còi hú sẽ hoạt động (đèn sáng và còi hú lên để cảnh báo) và barrier tự động sẽ từ từ mở lên cho xe đi qua.
  • Khi thấy tín hiệu trên là có xe từ bên trong đi ra khu vực cần cảnh báo, giúp cho bảo vệ hoặc người ngoài khu vực cảnh báo biết là xe đang đi ra bên ngoài.

Ứng dụng của còi đèn cảnh báo cho Barie tự động

  • Cảnh báo xe ra vào khu vực cần cảnh báo như các công trường xây dựng, nơi làm đường hoặc những công trình đang thi công lắp đặt cần cảnh báo và hạn chế tốc độ xe lưu thông.
  • Cảnh báo xe ở những nơi khuất tầm nhìn và thường xảy ra tai nạn.
  • Cảnh báo phương tiện ra vào cổng cơ quan, nhà máy hay xí nghiệp.
  • Cảnh báo ở các tuyến đường giao nhau của xe và người đi bộ.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhân viên có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top