Cổng Xếp 201 Có Bị Gỉ Sét Không? Ưu Điểm Của Inox 201

Ngày nay Inox đang dần trở thành nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày và cả trong ứng dụng cho các khu công nghiệp, đặc biệt là sản xuất cổng xếp. Vậy inox 201 có những đặc tính như thế nào mà sao được ưu chuộng nhiều như vậy, cổng xếp inox 201 có bị gỉ sét như các loại vật liệu khác không? Hãy cùng Thành Long theo dõi ngay bài biết dưới đây nhé!  

Thông tin cơ bản về vật liệu Inox 201

Inox 201 là một loại Inox thuộc họ Austenit, là một hợp kim thép không gỉ có tính ứng dụng cao. Trong lĩnh vực luyện kim, inox (thép không rỉ) còn được hiểu là một thuật ngữ dùng để biểu thị đây là một dạng hợp kim sắt, có chứa 10,5% hàm lượng Crom.

Inox có khả năng cao chống lại sự oxy hóa dưới tác động của môi trường xung quanh và chịu được nhiệt độ cao. Ngày nay chúng được ứng dụng nhiều trong ngành luyện kim, xây dựng và các ngành công nghiệp khác. 

Thành phần của Inox 201

Trong cấu tạo của hợp chất inox 201, thì nhà sản xuất sẽ giảm đi một lượng thành tố Niken và tăng thêm mangan và nitơ. Hàm lượng các chất sẽ được căn cứ trên sản phẩm được chế tạo sẽ cần bao nhiêu để cho liều lượng hợp lý. 

Trong thành phần cấu tạo của inox 201 không chứa các chất từ tính nên khá an toàn trong quá trình sử dụng, thích hợp để dùng sản xuất các dòng sản phẩm đề cao tính kháng từ.

>>> Xem Ngay: Cách Phân Biệt Cổng Xếp Inox 304 Và Inox 201 Hiệu Quả Nhất

Inox 201 có bị gỉ không?

Inox 201 không bị gỉ bởi vì trong cấu tạo chứa hàm lượng mangan và nitơ cao nên có khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét có tính năng cao hơn các loại inox khác.

Ngoài ra, Inox 201 được các nhà sản xuất gia công nguội để tăng thêm độ bền hơn, có độ cứng cũng như tính định hình cao. Đây được xem là một loại vật liệu có tuổi thọ cao, an vật liệu kim loại đắt tiền hơn như đồng, sắt, nhôm.

Ưu điểm nổi bật của Inox 201 là gì?

Khả năng chống ăn mòn tốt

  • Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên của Inox 201 là khả năng chống mài mòn cực kỳ tốt. Hai nguyên tố Crom và lưu huỳnh có trong inox 201 giúp tăng thêm khả năng chống rỗ bề mặt, làm bề mặt luôn được nhẵn bóng, hạn chế tối đa tình trạng phai màu và rỉ sét như các kim loại khác.

Độ bền và độ cứng cao

  • Inox 201 có độ bền luôn được duy trì tốt ngay trong môi trường có nhiệt độ thấp.
  • Độ cứng tốt nên trong quá trình sử dụng không bị móp méo nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

Gia công dễ dàng

  • Inox 201 sở hữu được tính định hình cực kỳ tốt nên giúp nhân công khi tiến hành gia công cực kỳ nhanh, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công cũng như chi phí phải bỏ ra cũng ít hơn. 

Có tính thẩm mỹ cao

  • Sở hữu được bề mặt luôn bóng sáng. Từ đó, inox 201 đem lại được tính thẩm mỹ cực kỳ cao, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh và bảo trì. Đây cũng là loại Inox có tính thẩm mỹ cao, bề mặt bóng sáng rất dễ vệ sinh, bảo trì.

Trên đây là tất tần tật những thông tin cần thiết của cổng xếp inox 201 có bị gỉ sét không mà bạn nên biết. Hãy liên hệ ngay với Thành Long để được tư vấn chi tiết hơn về loại cổng xếp này nhé!

>>> Click Ngay: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top