Phân Biệt Cổng Xếp Chính Hãng Và Cổng Xếp Inox Giá Rẻ

Ông bà ta có câu là “đồng tiền đi liền chất lượng”. Hàng mà chất lượng chỉ có giá tốt, giá hợp lý mà thôi. Để giúp khách hàng sử dụng phân biệt rõ khi lựa chọn mua một bộ cổng xếp tự động chính hãng thì quý khách không nên bỏ qua bài viết phân tích cổng xếp chính hãng của Cổng xếp Thành Long đâu nhé!

Cách phân biệt cổng xếp chính hãng và cổng xếp inox giá rẻ

Cổng xếp chính hãng

Cổng xếp được thiết kế đúng chuẩn và kỹ thuật thanh chéo phải đan ba (gồm 3 thanh). Thanh chủ đã được lốc rãnh và đúc nối liền để cho dãy trượt nhựa lên xuống nuột nà trơn tru, không bị vướng gì. Toàn bộ các lỗ ở trên thanh cửa sẽ được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền máy cắt đột C.N.C hoàn toàn tự động hoặc khoan lỗ ngược. Tác dụng giúp cho cửa vận hành không bị cọ xác các thanh chéo

cong-xep-chinh-hang-1

Bánh xe: được làm từ bánh nhựa cao su lốp máy bay chống mòn nên có độ đàn hồi cao, độ bám cực kỳ tốt khi chạy trên mọi loại nền giúp bánh không bị trượt

>>> Các mẫu cổng xếp đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng xếp giá rẻ

Các thanh cửa nhập rời, phụ kiện rất rẻ ở Trung Quốc mang về lắp ráp thủ công. Mối hàn thì bị đen do trước khi hàn đã bỏ qua các bước vệ sinh thanh inox. Như vậy sử dụng 1 thời gian ngắn đã bị nứt ông hay rớt mòn mối hàn đi rồi. Còn các thanh chéo sau khi dập lỗ xong thì không có lớp nào bảo vệ lổ dập. Nên đã tạo ra miệng lỗ có độ bén cạnh ở trong quá trình hoạt dộng se bị co dãn tạo ra tiếng kêu gay đau tai và bị đứt cây tia liên kết giữa các thanh chéo.

cong-xep-chinh-hang-2

Để giảm mạnh giá thành, các phụ kiện sẽ lấy ở nhiều nơi khác nhau. Cổng để ngoài trời gặp mưa rất dễ bị rò rỉ, chập mạnh. Không phát hiện kịp thời mà vẫn sử dụng sẽ bị cháy mô tơ.

Bánh xe: Dùng bánh thông thương nên nhanh bị mòn, nát, hư. Độ bám ma sát rất kém, hay bị trượt bánh. Dùng thời gian sẽ bị rỉ, kẹt bánh, hư bánh.

Hy vọng bài trên đã mang lại thông tin hữu ích cho các bạn cổng xếp chính hãng. Liên hệ ngay cho Cổng Xếp Thành Long để được tư vấn miễn phí chi tiết về sản phẩm nhé.

CÔNG TY TNHH INOX THÀNH LONG

Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908333359

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top