Những Thông Tin Cần Thiết Về Cửa Cuốn Trượt Trần

Cửa cuốn trượt trần là dạng cửa cuốn tự động không sử dụng lô cuốn do đó giảm được tiếng ồn và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, cửa không sử dụng trục cuốn và lô cuốn nên cửa phù hợp với các không gian có trần thấp như cửa cuốn gara, tầng hầm, nhà kho,… nhằm tối ưu không gian. Hãy cùng Cổng Xếp Inox Thành Long tìm hiểu ngay thông tin về cửa cuốn trượt trần này nhé!

Thông số kỹ thuật của cửa cuốn trượt trần

Cấu tạo của cửa cuốn trượt trần gồm các bộ phận như:

  • Lá cửa cuốn/nan cửa cuốn.
  • Hệ thống điều khiển cửa gồm motor, thanh đáy, trục lăn, , cầm tay, mắt thần (lựa chọn thêm), remote điều khiển, lưu điện (lựa chọn thêm), ray cửa, đèn tích hợp (lựa chọn thêm), dây kéo & xích (sử dụng bằng tay khi cúp điện).

Về thiết kế dạng trượt thì cửa có 2 loại:

  • Trượt dựa vào khung ray trượt vuông. Đây là các mẫu cửa được sử dụng phổ biến hiện nay.
  • Trượt thẳng đứng toàn bộ thân cửa, loại này còn ít người dùng.

>>> Xem Ngay Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Lưu Điện Cửa Cuốn

Đặc điểm

  • Phù hợp với sử dụng cho trần nhà thấp bởi vì cửa chỉ chiếm khoảng 25cm chiều cao so với 40-60cm như cửa cuốn truyền thống. Cửa cũng được lắ đặt nhiều cho cửa cuốn gara ô tô, nhà kho, garage…
  • Cửa được phủ lên một màu sắc trang nhã, hiện đại mà không kém phần sang trọng, bề mặt cửa được thiết kế dập ô nổi, kết cấu cửa chắc chắn đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Các tính năng an toàn bổ sung hỗ trợ hoạt động như Austmatic, ARC, UPS, mạch báo sáng, còi báo động…
  • Thân cửa có cấu tạo từ 2 lớp thép Colorbond siêu bền, ở giữa được trang bị một lớp  xốp PU cách nhiệt, giúp chống va đập cực tốt.
  • Cửa cuốn trượt trần giúp an toàn khi sử dụng, không sợ sập cửa.
  • Cửa trượt trần có cấu tạo công nghệ truyền động cao cấp nhất hiện nay nên vận hành êm ái bền bỉ.
  • Sản phẩm được lắp đặt & bảo hành 12-24 tháng theo chính sách của từng loại sản phẩm nên giúp quý khách hàng an tâm sử dụng.

Đặc biệt, do cửa trượt có kết cấu trượt đóng ngang hoặc gạt lên trên trần nhà nên cửa ít gặp hư hỏng, trục trặc hay sự cố khi vận hành như các hệ cửa cuốn khác.

Cửa cuốn trượt trần có nên sử dụng cho gara ô tô?

Đây là loại cửa có nguồn gốc cũng như được sử dụng nhiều cho gara ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Khi áp dụng loại cửa này cho các dạng nhà ở Việt Nam thì chỉ nên sử dụng  cho các dạng không gian có chiều cao thấp dưới 3m.

Tuy nhiên, đối với thiết kế gara oto ở nước ta thì việc sử dụng loại cửa này đều được. Vì gara ở Việt Nam được xây dựng cao nên dễ dàng cho việc sử dụng và lắp đặt cửa cuốn. Bên cạnh đó về mặt chi phí thì cả 2 loại cửa trượt trần và truyền thống giá cũng tương đương nhau. Nên bạn đều có thể cân nhắc lắp đặt cửa cuốn này cho gara ô tô nhé.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cửa cuốn trượt trần. Bạn có thể xem xét và lựa chọn sản phẩm này cho không gian nội thất của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top