Hướng Dẫn Cách Bảo Dưỡng Motor Cổng Xếp Inox Đúng Cách

Cổng xếp hiện nay đang được dùng rất phổ biến ở nhiều nhà máy, công ty và xí nghiệp. Nhưng việc bảo trì cổng xếp inox để làm tăng thêm tuổi thọ của nó thì không phải ai cũng biết. Bộ phận cần phải bảo trì nhất của cổng xếp inox chính là motor điều khiển tự động. Bài viết dưới đây của Thành Long sẽ hướng dẫn các bạn về cách bảo dưỡng motor cổng xếp inox đúng cách nhé.

Motor cổng xếp inox là gì?

mo-tor

>>> Xem ngay: Cách lựa chọn motor cửa cổng xếp loại không ray

Motor cổng xếp inox là một bộ phận chính của cổng xếp, đóng vai trò khá quan trọng. Nó đang được lắp đặt ở phần đầu cổng xếp inox góp phần tạo ra quá trình vận hành đóng và mở tự động của cổng.

Do vậy, việc bảo trì motor cổng xếp inox thường xuyên cũng như là giữ gìn, sử dụng đúng cách sẽ giúp được làm tăng tuổi thọ của cổng xếp inox sẽ được lâu hơn.

Cách bảo dưỡng motor cổng xếp inox đúng cách

Đê bảo dưỡng motor cổng xếp inox đúng cách còn phải phụ thuộc vào tần suất sử dụng của cổng tự động. Sự hư hỏng chủ yếu là sẽ do thời gian hoạt động liền mạch, nhiều lần của cổng xếp.

Motor sẽ bắt đầu nóng lên khi cổng xếp inox liên tục hoạt động. Đặc biệt là khi vào thời tiết nóng nực như mùa hè thì sức ảnh hưởng của nhiệt độ ở bên ngoài càng làm cho motor dễ bị hỏng hóc.

Cong-Xep-QG-J1629

>> Xem ngay: Cách lựa chọn motor cửa cổng xếp có đường ray

Trong quá trình vận hành của cổng xếp inox nếu nghe các tiếng bánh răng của động cơ sẽ cạ vào nhau. Thì khi đó motor đang hoạt động bình thường. Nhưng nếu khi nghe thấy các tiếng động bất thường thì phải kiểm tra xem ngay có bị hư hỏng và trục trặc gì không.

Tốt nhất ngay lúc này, bạn hãy gọi ngay đơn vị đã cung cấp cổng xếp cho bạn để có thể bảo dưỡng. Hoặc một đơn vị uy tín về thi công công trình cổng xếp gần nhất để được xem xét kịp thời trước khi xảy ra sự hỏng hóc nặng hơn. Nếu không, chúng có thể sẽ dẫn tới hỏng toàn bộ về hệ thống cổng xếp inox của bạn.

Trên đây là toàn thông tin về cách bảo dưỡng motor cổng xếp inox đúng cách dành cho người sử dụng loại cổng. Hy vọng sau bài viết này nhiều chủ doanh nghiệp nên quan tâm hơn về việc sử dụng và bảo trì các thiết bị tự động hóa nói chung và motor cổng xếp inox nói riêng để giảm thiểu những tối đa hư hỏng cũng như giảm thiểu phần nào chi phí phát sinh về cổng xếp inox tự động

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top