Kinh Nghiệm Sử Dụng Cổng Xếp Hợp Kim Nhôm

Cách sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm sẽ quyết định đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu bạn dùng sai cách, cửa có thể hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng, tình trạng nhẹ thì sửa chữa, nặng thì có thể phải thay mới hoàn toàn. Hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm luôn bền đẹp.

Kinh nghiệm sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm

Để tăng tuổi thọ và đảm bảo được độ bền đẹp của các loại cổng xếp hợp kim nhôm thì bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn loại motor phù hợp với chiều rộng của cổng: Motor là bộ phận đóng vai trò quan trọng đối với các loại cổng xếp điện. Motor giữ chức năng kéo và đẩy toàn bộ phần thân của cổng ở phía sau. Để cổng xếp hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian, bạn cần lựa chọn loại motor phù hợp với từng loại cổng. Các loại cổng rộng thì nên bạn nên chọn motor có công suất lớn để tránh quá tải khi hoạt động, từ đó làm chất lượng cổng bị ngày càng suy giảm. Ngược lại, ở những nơi cổng hẹp thì có thể lựa chọn motor hoạt động với công suất thấp hơn.

Với những cơ quan, đơn vị hay công trình có cổng quá rộng thì tốt nhất bạn nên sử dụng hai chiếc cổng xếp kết hợp hoạt động để tránh cho cổng nhanh xuống cấp. Vì nếu sử dụng 1 cổng, motor phải hoạt động nhiều dẫn đến quá tải, rào chắn phải giãn liên tục với một khoảng cách xa nên sẽ làm cho cổng nhanh hỏng. Ngược lại, nếu bạn sử dụng hai cổng với nhau sẽ giúp cho rào chắn chỉ phải co giãn hoạt động ở một mức độ nhất định, nhờ đó mà motor cũng bền chắc, sử dụng lâu hơn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì bạn nên tránh cho motor bị ngập nước, bị bám bụi bẩn bám vào….điều này sẽ làm cho motor nhanh bị hỏng hóc, hoạt động không hiệu quả, tuổi thọ cũng bị rút ngắn hơn rất nhiều.

Đóng mở cổng đúng cách: Bạn nên đóng mở cửa khi cần chứ không nên đóng mở cửa theo ý thích của mình. Nếu bạn đóng mở cổng quá nhiều lần và liên tục sẽ khiến cho motor hoạt động nhiều, gây tổn hại và ảnh hưởng đến các vi mạch trong bảng điều khiển, làm cho cổng bị nhanh hỏng hơn. Bên cạnh đó, đóng mở cổng diễn ra liên tục làm cho motor hoạt động quá mức, dẫn đến bị nóng, nhiệt độ quá mức cho phép sẽ khiến cho nguồn điện bị ngắt tự động, làm cửa không thể tiếp tục hoạt động.

Bảo dưỡng cổng định kỳ: Đây là một biện pháp hiệu quả để gia tăng độ bền và tuổi thọ của cổng xếp hợp kim nhôm. Hằng năm bạn nên liên hệ đơn vị lắp đặt để bảo bảo dưỡng định kỳ. Bạn tuyệt đối không tự ý tháo lắp cổng nếu như không có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Nếu bạn đang sử dụng cổng xếp có điều khiển từ xa thì cần nên theo dõi và thay pin định kỳ để đảm bảo cổng hoạt động tốt nhất.

>>> Xem Ngay: So Sánh Cổng Xếp Inox Và Cổng Xếp Hợp Kim Nhôm

Nên mua cổng xếp hợp kim nhôm ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán cổng xếp hợp kim nhôm khác nhau. Với nhiều loại kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào bán trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng, thậm chí một số đơn vị sản xuất còn sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng để sản xuất cổng, từ đó chất lượng cổng bị suy giảm nghiêm trọng. Để tránh mua phải những loại cổng kém chất lượng, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng nhé.

Cổng Xếp Inox Thành Long là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại cổng xếp tự động uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn có thể lựa chọn chúng tôi nếu có nhu cầu lắp đặt các loại cổng xếp tự động. Dịch vụ của Thành Long luôn khiến cho khách hàng hài lòng bởi vì những lý do dưới đây:

  • Sở hữu được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao, sẽ hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất về các vấn đề kỹ thuật. Việc lắp đặt, thi công cổng cũng được tiến hành một cách nhanh chóng, đúng trình tự và quy chuẩn, đảm bảo cổng được hoạt động ổn định, bền chắc nhất.
  • Cổng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không sử dụng những loại nhôm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn nên rất chắc chắn và có tuổi thọ lâu dài.
  • Phụ kiện thay thế và sửa chữa sẵn có: Các loại phụ kiện của cổng xếp hợp kim nhôm luôn được trang bị sẵn tại kho của Thành Long, do đó việc bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng cổng cho khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng.
  • Mức giá cạnh tranh trên thị trường: Công ty luôn cố gắng sản xuất và thi công vớ mức giá hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng. Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Trên đây là những kinh nghiệm sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm mà Cổng Xếp Inox Thành Long muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ có ích và giúp bạn biết cách sử dụng cổng xếp tốt nhất, bền bỉ với thời gian. Mọi thắc mắc cần tư vấn, hoặc báo giá cổng xếp vui lòng liên hệ với công ty để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top