Tại Sao Chúng Ta Nên Lắp Đặt Thanh Chắn Barie Tự Động?

Có rất rất nhiều lý do để lắp đặt thanh chắn barie tự động. Ở những nơi đông người thường dễ mất kiểm soát, những cơ quan yêu cầu trật tự, kiểm tra thông tin cá nhân,… là nơi yêu cầu cần có các barie tự động. Loại cổng tự động này ra đời đã giải quyết các vấn đề nan giải về an ninh, tăng tính thẩm mỹ cho khu vực đó. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho các khu vực an ninh kém, thường xuyên xảy ra tình trạng lộn xộn, đông người,…

Thanh chắn barrier tự động bao gồm các bộ phận chính như:

  • Động cơ điều khiển trung tâm: đây là động cơ để điều khiển thanh chắn nâng lên – hạ xuống. Tốc độ nâng, thời gian nâng của từng loại sẽ phụ thuộc vào cấu tạo của motor.
  • Thanh chắn (dạng cần thẳng, cần gập, rào chắn). Các loại thanh chắn đa dạng về màu sắc kích thước, chất liệu đáp ứng mọi nhu cầu. Đa số các thanh chắn này đều được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống gỉ sét, mài mòn từ yếu tố môi trường xung quanh.
  • Thiết bị điều khiển từ xa. Các thiết bị này sẽ giúp thanh chắn của barie hoạt động hiệu quả, tiện lợi hơn. Nó bao gồm cảm biến tự động, cảm biến nhiệt, đèn LED cảnh báo…

Và cùng Cổng xếp Thành Long đi tìm những lý do nên lắp đặt thanh chắn barie tự động trong bài viết dưới đây nhé mọi người.

Những lý do nên lắp đặt thanh chắn barie đó là:

Tiện dụng, tiết kiệm sức người và thời gian

Trước đây, khi chưa có các loại barie tự động, người ta sử dụng các loại barie tự chế. Những barie thủ công bằng gỗ, tre nứa,… sử dụng sức người trực tiếp để kéo lên vừa không hiệu quả lại tốn rất nhiều sức lực.

lap-dat-thanh-chan-barie-1

Khi những thanh chắn tự động ra đời, nó đã góp phần vào việc giải phóng sức người. Người vận hành chỉ cần ngồi trong cabin, sử dụng điều khiển là có thể đóng mở barie. Việc nâng lên – hạ xuống các thanh chắn trở nên nhanh, đơn giản và tiết kiệm nhân công, sức người.

Phương pháp kiểm soát an ninh hiệu quả

Tình trạng mất trật tự, trộm cắp do đông người, lộn xộn sẽ được hạn chế đáng kể với sự giúp đỡ của các thanh chắn barrier. Khi gặp thanh chắn, phải dừng lại, xuống xe xuất trình giấy tờ giúp kiểm soát việc ra vào hiệu quả. Những cổng barie thông minh sẽ buộc mọi người phải chấp hành, tuân thủ các quy định trong khu vực đó. Bên cạnh đó, sử dụng thiết bị này cũng hạn chế đáng kể tình trạng đỗ xe không đúng quy định.

Phân luồng giao thông, giảm thiểu ùn tắc hiệu quả. Những cổng barie tự động cùng với các cột chắn phân làn sẽ buộc phương tiện phải xếp hàng lần lượt chứ không thể chen lấn, xô đẩy, gây ra tắc nghẽn.

>>>>Có phải bạn đang phân vân về Thông số kỹ thuật của cổng xếp?

Thanh chắn barie có tính thẩm mỹ cao

Thiết bị tự động này mang đến sự hiện đại và tiện dụng. Các loại barie tự động đều có thiết kế đơn giản, chắc chắn, màu sắc trang nhã rất hợp thẩm mỹ. Ngoài việc đảm bảo an ninh, những cổng barie tự động còn tăng sự văn minh, chuyên nghiệp cho tòa nhà, chung cư, cơ quan thay vì phương pháp trông giữ xe, barie truyền thống, thủ công.

lap-dat-thanh-chan-barie

Lưu ý khi chọn mua barie tự động

Khi chọn mua các sản phẩm thanh chắn barie tự động, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu
  • Căn cứ vào diện tích, thiết kế nơi lắp đặt để chọn loại thanh chắn phù hợp
  • Lựa chọn các đơn vị lắp đặt có uy tín, được đánh giá cao. Thi công, lắp đặt góp phần quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất khi hoạt động, độ bền cho thiết bị.
  • Căn cứ vào điều kiện tài chính, kinh tế để lựa chọn các loại thanh chắn barrier. Các loại cổng barie của Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn các dòng sản phẩm từ châu Âu, Malaysia…

Bài viết này đã giới thiệu và cung cấp những thông tin cơ bản về các loại thanh chắn barie phổ biến hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đây về thanh chắn tự động sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thanh chắn tự động này, hãy để lại câu hỏi và congxepthanhlong.vn sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top