Các Cách Mở Cổng Tự Động Bằng Thiết Bị Di Động Nhanh Chóng

Công nghệ ngày càng hiện đại, việc điều khiển tự động bằng thiết bị di động ngày càng được dùng rộng rãi. Cổng tự động cũng không ngoại lệ. Sau đây, hãy cùng Thành Long tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ về cách mở cổng tự động bằng thiết bị di động một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé! 

Ưu điểm nổi bật của việc mở cổng bằng di động?

Việc điều khiển đóng mở của cổng tự động bằng thiết bị di động sẽ đem lại những lợi ích cho người sử dụng như sau:

Điều khiển đóng mở cổng từ xa

Bạn không cần phải luôn mang theo bên mình một điều khiển từ xa bổ sung. Ngoài ra, việc điều khiển mở cổng như vậy giúp bạn không cần phải lo lắng về việc mất điều khiển từ xa cổng hoặc thay pin thường xuyên.

Chia sẻ quyền truy cập

Một lợi ích khác là bạn không phải tốn tiền mua thêm điều khiển cho những người thân khi không có bạn ở nhà. Thay vào đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ và từ chối quyền truy cập cổng đối với bất kỳ và giữ quyền kiểm soát cực kỳ tốt.

Tiện lợi

Khi vận hành các cổng bằng điện thoại di động là rất tiện lợi. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian, không phải chờ thời gian mở cổng khi đến nơi và mang lại cho bạn cảm giác tự động hóa trong cuộc sống của mình.

>>> Xem Ngay: Cách đấu dây công tắc bằng tay của cửa tự động

Dễ sử dụng

Có khả năng kiểm soát an ninh cửa ra vào của bạn từ điện thoại thông minh một cách dễ dàng và thuận tiện. Nó có thể thực hiện được với các ứng dụng được tích hợp với cổng của bạn và cho phép bạn chia sẻ quyền truy cập và thêm các cấu hình mong muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các cách để mở cổng tự động bằng điện thoại thông minh?

Sử dụng công tắc chuyển tiếp vật lý

Phương pháp đầu tiên là sử dụng công tắc rơ le vật lý để kích hoạt mạch mở cửa và vận hành cửa với sự trợ giúp của mô-đun kết nối với máy chủ gia đình và thiết bị di động của bạn trên cùng một máy chủ và giao tiếp tương thích với nhau.

Tuy nhiên, phương pháp này cần có chuyên môn kỹ thuật và kiến ​​thức kỹ thuật cao để thực hiện đúng về cơ chế hoạt động.

Nhận giao diện điều khiển cổng điện thoại thông minh

Đây là một thiết bị có giao diện đặc biệt, bạn có thể cài đặt và thiết lập cấu hình trên cửa của mình và điều khiển nó với sự trợ giúp của ứng dụng di động trên điện thoại thông minh. Các thiết bị được kiểm soát ra vào có nhiều phạm vi và khả năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và chúng được chế tạo để làm cho cuộc sống của bạn trở nên tự động và đơn giản hơn rất nhiều.

Cài đặt hệ thống Bluetooth

Việc lắp đặt hệ thống cổng tự động ở lối vào sẽ đi kèm với một đầu đọc Bluetooth, có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh của bạn. Các bạn nên dùng đầu đọc Bluetooth cho tác vụ này. Nó dễ cài đặt hơn, còn có phạm vi hoạt động Bluetooth là 50 mét và có thể được sử dụng hiệu quả với ứng dụng E-Access.

Tóm lại, Thành Long hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách điều khiển cửa trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top