Tất Tần Tật Thông Tin Về Motor Cửa Cổng Cánh Tay Đòn

Motor cổng tự động đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong cấu tạo của cổng. Hiện nay trên thị trường phổ biến có 3 loại motor gồm: âm sàn, cánh tay đòn và loại motor cho cổng trượt. Bài viết sau của Cổng Xếp Thành Long sẽ giúp cho bạn có thêm các thông tin về motor cửa cổng cánh tay đòn.

Khái niệm Motor cửa cổng tay đòn là gì?

Motor cửa cổng tay đòn hay còn gọi là (mô tơ cánh tay đòn) là một phân loại motor của cổng tự động trên thị trường và đang được ưa chuộng nhờ vào độ bền ưu việt của mình. Mô tơ cánh tay đòn đang được dùng trong hệ thống cửa tự động có 2 cánh tay đòn được gắn trực tiếp lên cổng. 

Cánh tay đòn sẽ nhận các tín hiệu từ bộ phận điều khiển và được thực hiện đóng mở cổng một cách tự động. Người dùng có thể điều khiển ở khoảng cách xa tới 30m chỉ với một remote hoặc tích hợp với một thiết bị thông minh. Quá khi trình thực hiện thao tác khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. 

Dù được đã điều khiển tự động nhưng nếu xảy ra trường hợp bị mất điện, cổng vẫn có thể sẽ đóng mở dưới các tác dụng lực vật lý như cổng thông thường (cần phải mở khóa ly hợp).

Motor cổng tay đòn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Cấu tạo

Thông thường một bộ sản phẩm của motor tay đòn sẽ có các thành phần chính sau: 

  • Motor cửa cổng mở cánh tay đòn
  • Bộ điều khiển
  • Photocell (cảm biến khi phát hiện vật cản)
  • Remote (Khóa cổng bộ điều khiển từ xa)
  • Khóa ly hợp
  • Đèn led báo hiệu

Nguyên lý hoạt động của Motor cổng tay đòn

Hai motor của cánh tay đòn được lắp lên cánh cửa cổng. Khi điện năng đi qua bên cung cấp năng lượng cho hai motor thì sẽ tạo ra lực kéo cánh cổng mở ra hoặc bị đóng lại. Việc vận hành được diễn ra vô cùng êm ái và nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho gia chủ.

Ưu điểm của motor cửa cổng tay đòn

Motor cửa cổng tự động tay đòn đang được ưa chuộng và dùng nhiều trên thị trường nhờ vào các ưu điểm nổi trội của mình. 

  • Có hàng nhập khẩu chất lượng cao. Thông thường các motor cổng tự động hiện nay trên thị trường ngày nay đều là hàng nhập khẩu do Việt Nam chưa thể sản xuất được. Các hàng nhập chất lượng cao, đảm bảo những tiêu chuẩn hàng đầu.
  • Có tính thẩm mỹ cao. Từng chiếc motor của cổng tay đòn được thiết kế với tính thẩm mỹ khá cao. Chất liệu từ hộp kim nhôm rất bền chắc, sánh ngang màu sang trọng. 
  • Rất thích hợp với nhiều tùy chọn cửa cổng. Motor cửa cổng tay đòn sẽ thích hợp cho nhiều loại cổng như cửa 1 cánh, 2 cánh, hay 4 cánh. Ưu điểm này sẽ giúp bạn có thể chọn sản phẩm được phù hợp với nhiều loại nhu cầu sử dụng khác nhau. 
  • Quá trình vận hành êm ái. Cổng tự động dùng motor cánh tay đòn vận hành vô cùng êm ái. Chuyển động trơn tru và không phát ra các tiếng động lớn đang thu hút được sự yêu thích của nhiều gia chủ.

>>> Xem Ngay Motor Cổng Xếp Tự Động Tại Thành Long

Ứng dụng của motor cửa cổng tay đòn

Motor cửa cổng tự động đang được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế cổng tự động. Với các ưu thế vượt trội và tính tự động, vận hành được êm ái, tiết kiệm điện, tiết kiệm được thời gian và tích hợp được nhiều tiện ích về an toàn đã giúp cho động cơ càng được ưa chuộng.

Motor được dùng kèm những loại cổng có các cánh tay đòn, với những tùy chọn 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, phù hợp với các nhu cầu của gia chủ.

Lưu ý khi lựa chọn motor cổng cánh tay đòn

Lựa chọn về công suất phù hợp

Khi mua motor cổng tự động, việc đầu tiên bạn cần phải xác định mức công suất của động cơ. Với các loại cánh cổng có trọng lượng khác nhau và đòi hỏi phải có loại motor phù hợp. Việc này sẽ giúp bạn tránh tình trạng mua máy với công suất thấp với loại cổng trọng lượng lớn khiến cho động cơ không thể hoạt động.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Khi mua motor cổng cần mua tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. Điều này phần nào giúp bạn mua được những loại tốt nhất, vận hành êm ái, mang lại trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Ngoài ra, tại các địa chỉ này bạn có thể mua với một mức giá hợp lý.

Sản phẩm có bảo hành và hỗ trợ sửa chữa

Khi mua hàng cần có các chính sách đảm bảo chất lượng đi kèm theo như bảo hành, bảo trì máy. Các điều này sẽ giúp cho bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và không cần phải mất nhiều chi phí nếu không may bị hư hỏng.

Trên đây là các chia sẻ về motor cửa cổng tay đòn. Đừng quên ghé thăm thường xuyên truy cập chuyên mục tin tức của Thành Long để có nhiều thông tin bổ ích nhé.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top