Nên Mua Cổng Xếp Trong Nước Hay Cổng Xếp Nhập Khẩu?

Mẫu cổng xếp nhập khẩu rất đa dạng và phong phú và có cơ chế cơ khí cấu tạo cổng xếp ngày càng được tinh xảo có độ thẩm mỹ cao. Quy cách xếp cổng nhập khẩu ngày một cải tiến tạo ra dáng vẻ sang trọng và tăng tính mỹ thuật. Đồng thời sẽ tạo cho cửa cổng sự chắc chắn ổn định khi được hoạt động. Vậy nên mua cổng xếp Nhập Khẩu hay cổng xếp sản xuất trong nước là tốt hơn? Cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của cửa cổng xếp inox nhập khẩu

Cong-Xep-INOX-Nhap-Khau-QG-G2100-min

  • Về mẫu mã: Cổng xếp nhập khẩu có nguồn gốc xuất sứ từ Trung Quốc được sử dụng vật liệu inox hay hợp kim nhôm và có được độ tinh xảo cao và những hoa văn phong phú đa dạng. Các thanh vật liệu sẽ được cán và đúc nóng thành hình theo tiêu chuẩn của quốc tế.
  • Về thời gian: Do phải gia công sản xuất thêm thời gian vận chuyển và nhập khẩu chính vì thế mà một mẫu cổng xếp phổ thông hàng khi nhập khẩu phải cần đến gần 10 tới 15 ngày
  • Về giá thành: Giá bán của loại cổng xếp nhập khẩu sẽ luôn cao hơn so với cổng xếp sản xuất trong nước

Cấu tạo của cổng xếp inox sản xuất trong nước

cong-xep-inox-ms-09

>>> Xem ngay: Những điều cần biết trước khi mua cổng xếp Inox, cổng xếp điện tự động

  • Về mẫu mã: So với cổng xếp inox nhập khẩu, thì những mẫu cổng xếp sản xuất trong nước sẽ không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và mức độ tinh xảo kém. Những phụ kiện chuyên sử dụng như: Motor, bánh xe và các phụ kiện kết cấu thành thân cổng vẫn phải cần nhập khẩu về lắp ráp lại do trong nước chưa sản xuất được. Mẫu cổng xếp sản xuất ở trong nước còn rất đơn giản hơn với cổng xếp nhập khẩu
  • Về thời gian: Cổng xếp inox tự động sản xuất trong nước có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu nhanh hơn về thời gian so với loại cổng xếp nhập khẩu
  • Về giá cả: Giá bán cổng xếp trong nước chắc chắn được rẻ hơn so với cổng xếp nhập khẩu vì sẽ không mất nhiều công vận chuyển.

Công ty Cổng Xếp Thành Long là đơn vị chuyên sản xuất và nhập khẩu những loại cổng xếp hợp kim nhôm với các mẫu mã đa dạng và loại giá cả cạnh tranh.

Mua cổng xếp địa chỉ ở đâu chất lượng giá cạnh tranh ?

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cổng Xếp Thành Long khác biệt đó chính là: Có sự chuyên môn hóa của chúng tôi luôn nằm trong từng bộ phận và luôn mang  tính trách nhiệm cao cùng các giám sát kỹ thuật của chúng tôi làm việc rất nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo ra các sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất của từng  sản phẩm. Ngoài ra, những bộ phận thường xuyên sẽ trao đổi công việc và chia sẻ các khó khăn, nhiều sáng kiến xây dựng nên một công ty Cổng Xếp Thành Long năng động, sáng tạo và được chuyên nghiệp hơn trong từng dự án khi chúng tôi tham gia.

cong-xep-inox-ms04

Vậy khách hàng có thể mua cổng xếp nhập khẩu hay cổng xếp trong nước đều tốt cả. Tùy thuộc vào mong muốn kiểu dáng mẫu mã độc lạ thì nên lựa chọn cổng xếp nhập khẩu hay cổng xếp sản xuất trong nước thì đơn giản mà giá cả lại rẻ hơn.

Với trang thiết bị hiện đại nhất, cùng với cách quản lý sản xuất rất chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty Thành Long chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tiến độ giao hàng được nhanh nhất, với giá cả thành sản phẩm hợp lý nhất nhằm đáp ứng yêu cầu khó nhất và các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top