Những Lý Do Nên Chọn Lắp Đặt Cổng Xếp Kéo Tay

Hiện nay thì trên thị trường còn có rất nhiều khách hàng đang rất là phân vân không biết là có nên lắp đặt cổng xếp kéo tay hay không? Vì lý do đó nên bài viết sau đây Cổng xếp Thành Long sẽ cho bạn biết về cấu tạo, tính năng và lý do nên chọn lắp đặt cổng xếp kéo tay nhé!

Cấu tạo, tính năng và lý do nên chọn cổng xếp kéo tay

Cổng xếp kéo tay chỉ là một loại cổng xếp bình thường nhưng thay vì bạn sử dụng động cơ điện và mô tơ để kéo như cổng điện hợp kim inox hay nhôm. Thì cổng xếp kéo tay không sử dụng động cơ mà sử dụng sức đẩy của con người để cho cổng được đóng và mở.

Cấu tạo bên ngoài và tính năng.

Ngoại hình của cổng xếp kéo tay thì không có đầu máy và mô tơ và không có cần phải sử dụng ray.

Về nguyên liệu thì cổng xếp kéo tay rất là đa dạng, bạn có thể tìm thấy các mẫu cửa làm từ inox, nhôm và sắt. Mỗi nguyên liệu thường thì giá thành khác nhau và ưu, nhược điểm khác nhau.

Nhìn chung thì cổng xếp kéo tay rất thường được sử dụng ở những vị trí ít quan trọng, vị trí phụ. Tần suất đóng và mở cổng hàng ngày là rất ít. Cổng có tác dụng thay thế hàng rào cố định chỉ khác ở chỗ là nó không có động cơ, có thể đóng mở khi cần thiết.

Đối với cổng xếp inox kéo tay thì bạn cũng có thể sử dụng thêm ray dẫn hướng. Việc này rất là tiện lợi trong việc đóng và mở cổng, có độ an toàn rất cao.

nhung-ly-do-nen-chon-lap-dat-cong-xep-keo-tay-1

Lý do nên chọn lắp đặt cổng xếp kéo tay

Mẫu mã của cổng xếp kéo tay rất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế đẹp, nhìn bắt mắt . Giúp bạn rất dễ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Dù cho nó là cổng xếp kéo tay, không có mô tơ nhưng nhìn vào nó không khác gì cổng tự động hết. Vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ rất cao, sang trọng và đẳng cấp, nhìn trông rất là chuyên nghiệp.

Giá thành rất hợp lý, đối với cổng xếp tự động thì phần quan trọng nhất chính là cái mô tơ, nên chi phí mô tơ là cao nhất. Cổng xếp kéo tay không có bộ phận đó nên giá thành rẻ rất nhiều, phù hợp với những công trình đang còn hạn chế về kinh phí.

nhung-ly-do-nen-chon-lap-dat-cong-xep-keo-tay-2

Cổng xếp kéo tay được làm từ rất nhiều nguyên liệu nhưng độ an toàn của nó rất là cao, đạt mức độ an toàn tối đa. Các thanh kim loại thì được kết hợp để kéo và tăng khả năng chịu lực. GIúp bạn chế mức bị phá hoại bằng ngoại lực

Cổng xếp kéo tay rất linh hoại khi bạn sử dụng, khi muốn chuyển từ đẩy, kéo thủ công sang tự động cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lắp thêm một bộ mô tơ nữa là xong.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết Lý do nên chọn và lắp đặt cổng xếp kéo tay, hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho công ty, cơ quan mình một mẫu cổng xếp phù hợp nhé. Congxepthanhlong.vn xin chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top