Tại Sao Nên Lựa Chọn Cổng Cánh Cứng Tự Động?

Trong các năm gần đây, cổng cánh cứng tự động ngày càng trở nên phổ biến tại các cơ quan, doanh nghiệp và nhà máy hay nhà ở tư nhân nhờ các lợi ích và tiện lợi mà cổng mang lại. Cổng mở tự động giúp cho người sử dụng thao tác đóng mở cổng được thực hiện nhanh hơn, và dễ dàng hơn, không tốn nhiều sức lực.
Bên cạnh đo, cổng tự động được thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tăng được độ thẩm mỹ cho công trình lắp đặt. Ở bài viết này, Cổng Xếp Thành Long sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cổng cánh cứng tự động là gì, cấu tạo cổng và những loại cổng thông dụng trên thị trường ngày nay nhé

Cổng cánh cứng tự động 

Cổng cánh cứng tự động là cổng được lắp đặt thêm thiết bị điện tử vận hành bằng điện để được điều khiển từ xa mà không cần dùng tay để đóng mở cửa cổng thủ công. Chỉ với một thao tác nhấn nút điền khiển trên remote, nút bấm được gắn tường hay thao tác trên điện thoại thì cổng sẽ tự động đóng mở.

Cửa cổng tự động giúp ngăn chặn được sự xâm nhập trái phép ở từ bên ngoài, cải thiện được chất lượng cuộc sống, giúp việc đóng và mở cổng được dễ dàng và thuận tiện hơn.

>>> Xem ngay: Những Câu Hỏi Mà Người Mua Quan Tâm Với Cổng Xếp

Cấu tạo của cổng tự động

Cổng tự động sẽ có cấu tạo tương tự với cửa tự động, gồm có 2 bộ phận chính là cổng và hệ thống điều khiển.

Thân cửa cổng

Cổng giúp bao bọc được không gian lối đi nằm giữa những bức tường, giúp ngăn chặn được sự xâm nhập trái phép ở bên ngoài. Chất liệu cấu tạo thân cửa cổng

cong-canh-cung-tu-dong

  • Cổng sắt
  • Cổng inox
  • Cổng gỗ
  • Cổng hợp kim nhôm

Phần động cơ và điều khiển cửa cổng

Thân động cơ được lắp đặt ở phía dưới cổng, liên kết với cổng thông qua một hệ thống thanh ray được lắp đặt ở trên thân cửa, động cơ được truyền chuyển động qua thanh ray dẫn hướng giúp cho cửa đóng mở khi nhận tín hiệu.

cong-canh-cung-tu-dong-1

Hệ thống khi điều khiển gồm những thiết bị điện tử giúp vận hành đóng và mở cổng tự động từ xa. Hệ thống nhận khi tín hiệu đóng, mở cổng từ nút bấm ở cố định trên tường, điều khiển tự động từ xa (remote) hay thông qua các ứng dụng trên điện thoại và thực hiện đóng, và mở cửa tự động.

Ngày nay có nhiều cổng tự động đang còn được tích hợp hệ thống và chống trộm, chuông hình, hệ thống camera và quan sát giúp chúng ta kịp thời dễ phát hiện có kẻ xâm nhập trái phép từ xa qua chiếc điện thoại.

Tại sao nên lựa chọn cổng tự động

Cổng tự động mang tới cho người dùng nhiều lợi ích và sử dụng dễ dàng. Vì thế, ngày nay số lượng của công trình lựa chọn dùng cửa cổng tự động ngày càng tăng. Một số lí do người sử dụng lựa chọn dùng

cong-canh-cung-tu-dong-2

  • Tính tiện lợi cao, đặc biệt là với các gia đình sử dụng ô tô, bạn không cần phải xuống xe để mở đóng cửa cổng thủ công, chỉ cần dùng bộ điều khiển để thao tác mở đóng cổng.
  • Tạo ra được sự sang trọng, hiện đại cho mặt tiền công trình khi được lắp đặt.
  • Phù hợp với những loại không gian lắp đặt, kể cả những không gian nhỏ.
  • Giúp tăng cường an ninh, và tránh sự xâm nhập trái phép từ những người lạ.
  • Thuận tiện cho cả người già, trẻ nhỏ và cả người tàn tật. Thao tác đóng mở đều được thực hiện qua bộ điều khiển mà không tốn nhiều sức lực.
  • Nhờ vào các  tiện lợi trên, cổng tự động ngày càng được phổ biến hơn trong những công trình kiến trúc.

>>> Xem thêm: Top 3 loại cổng điện inox đang được yêu thích nhất ngày nay

10 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay

  1. Cổng trượt tự động
  2. Cổng tự động âm sàn
  3. Cổng tự động cánh tay đòn
  4. Cổng trượt tự động cánh cứng
  5. Cổng xếp Inox tự động
  6. Cổng trượt xếp lớp
  7. Cổng gấp 4 cánh
  8. Barie tự động
  9. Cổng lật tự động
  10.  Cổng xếp hợp kim nhôm

Bài viết trên hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích đến các bạn về cổng cánh cứng tự động.Ngoài ra,  Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt các loại cổng xếp inox tự động, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp nhập khẩu hay các loại barie hãy liên hệ ngay cho Cổng Xếp Thành Long để được tự vấn miễn phí và được báo giá cổng xếp chi tiết nhé

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top