Các Hư Hỏng Thường Gặp Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Ở Thân Cửa Cổng Xếp

Cổng xếp tự động là cổng xếp đang  được nhiều công trình lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi có những tính năng tiện lợi và bền bỉ của nó. Nhưng trong quá trình khi sử dụng thường gặp các lỗi hư hỏng cơ bản. Dưới đây Cổng Xếp Thành Long sẽ nêu ra cho bạn và cách khắc phục ở thân cửa công xếp nhé

Gẫy những thanh chéo trên thân cửa cổng xếp, gẫy các trục inox trên phần thanh chéo

Đây là một hiện tượng khá phổ biến, bởi khi cổng xếp hoạt động, những thanh cửa cũng được xếp dọn một cách thật nhanh chóng. Lâu ngày, có thể sẽ do va chạm với xe cộ, người qua lại… mà những thanh inox hay các trục inox trên thanh chéo sẽ bị gẫy.

gay-thanh-cheo

Bạn có thể sẽ thay thế chúng bằng những thanh hay là trục inox mới, tuy vậy cần phải lưu ý rằng những thanh inox này phải là thanh chuyên dụng cho cửa cổng xếp theo thiết kế của nhà sản xuất. Kích thước phần thanh chính và thanh chéo cổng xếp được tùy chọn nhưng thanh chính phải có đường khe đúc liền thanh, để cho dãy nhựa dễ trượt lên xuống, có được lớp bảo vệ (lớp don) giúp cho cửa vận hành không bị cọ xát đứt cây tia liên kết với các thanh chéo.

Bộ bánh xe bị ăn mòn hết lớp cao su, hư hỏng vòng bi, bạc đạn bánh xe

Cổng xếp khi sử dụng lâu ngày sẽ khiến cho bánh xe bị mài mòn. Ngoài ra bánh xe cũng có thể sẽ bị hỏng vòng bi, bạc đạn. Bạn nên kiểm tra phần bánh xe cũng như là hệ thống cổng xếp inox thường xuyên để biết được các tình trạng cũng như phát hiện những hư hại có thể xảy ra.

banh-xe-bi-an-mon-het-lop-cao-su

Bạn có thể liên hệ với những dịch vụ cung cấp cổng xếp inox để họ có thể giúp bạn sữa chữa hoặc thay mới bánh xe. Bánh xe cổng xếp inox Shengtian là một loại bánh xe có chất lượng khá tốt , khá được ưa chuộng của khách hàng. Loại bánh xe này đang được làm từ cao su nguyên chất, có màu sắc đen bóng, có được độ đàn hồi cao và chịu được ma sát trên mặt nền khá lâu năm, phơi nắng lâu năm cũng không sợ bị nứt phần cao su.

Bệ máy, bệ motor và dây xích bị rỉ sét do thời tiết mưa nắng

Phần bệ máy, bệ motor và dây xích cửa cổng xếp khá quan trọng do đó cần phải xử lý kịp thời ngay nếu như bị rỉ sét lâu ngày.

day-xich-bi-ret-ri

Những hư hỏng khác

  • Gẫy trụ chính thân cổng xếp inox.
  • Bung các phụ kiện cửa cổng: nắp bánh xe, nắp chụp trụ chính…
  • Tung hỏng vỏ che motor

Cổng Xếp Thành Long đã giới thiệu xong các hư hỏng thường gặp và cách xử lý ở thân cửa cổng xếp như trên, để đảm bảo an toàn cho cổng xếp doanh nghiệp mình phải vận hành đúng cách các bạn nên sẽ giữ cho nền đường ray luôn phẳng không có các vật cản như sỏi đá trên phố đi của cửa cổng xếp.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top