Tổng hợp những mẫu cổng xếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay

Hiện nay, cổng xếp được rất nhiều sử dụng phổ biến hiện nay, được xem là giải pháp thông minh cho các cơ quan hay công trình. Chúng được sử dụng phổ biến trên thị trường, giúp cho sự quản lý trở nên tiện lợi hơn. Sau đây, Congxepthanhlong.vn đã tổng hợp những mẫu cổng xếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay để mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé!

Cấu tạo của Cửa cổng xếp tự động

Hiện nay trên thị trường Cửa cổng xếp tự động đều cso một điểm đặc trưng giống nhau, là được cấu tạo từ 2 thành phần chính đó là thân cổng xếp và bộ điều khiển chuyển động Motor điện.

  • Thân cổng xếp: Được ghép theo dạng đứng từ những thanh trụ inox hoặc kim loại cứng lại với nhau tạ ra bộ khung của Cửa cổng xếp tự động. Bộ khung này cũng được cấu tạo những thanh kim loại hoặc inox đặc được xếp chéo nhau, tạo độ chắc chắn và an toàn cho bộ cửa.
  • Bộ điều khiển bằng chuyển động Motor: Được cấu tạo từ những bảng vi mạch thiết kế thông minh, nhỏ gọn và được sản xuất trên những giây truyền công nghệ hiện đại đến từ các nước trên thế giới.

Những ưu điểm nổi bật của cổng xếp so với các cổng khác

Cổng xếp (còn có tên gọi là cổng xếp tự động) có cấu tạo theo các nếp gấp, giúp chúng có thể dễ dàng vận hành và điều khiển, gấp gọn thông qua mạch điều khiển. Các thanh nang chéo của cổng sẽ được điều khiển thông qua mạch có thể xếp lại hoặc mở ra theo nhu cầu sử dụng. 

Ưu điểm của cổng xếp

  • Cổng xếp được điều khiển tự động thông qua mạch điều khiển, giúp giảm bớt sức người khi vận hành.
  • Cổng được thiết kế có cấu tạo chắc chắn giúp vận hành chắc chắn, bền bỉ và ổn định theo thời gian
  • Cấu tạo được làm từ Inox, hợp kim nhôm nên không xảy ra tình trạng gỉ sét khi để ngoài trời, gây mất thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng
  • Trên thị trường có nhiều mẫu cổng xếp khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng. 
  • Đảm bảo an toàn, ngăn chặn các tình trạng mất cắp, trộm cướp trong khu vực và mang lại tính thẩm mãy cao.
  • Cổng xếp có điều khiển từ xa sẽ được mã hóa an toàn cao, an toàn và dễ sử dụng.

>>> Xem Ngay Cách Phân Biệt Cổng Xếp Chính Hãng Và Cổng Xếp Inox Giá Rẻ

Tổng hợp 99+ mẫu cổng xếp có thiết kế đẹp và an toàn nhất hiện nay

Cổng Xếp Hợp Kim Nhôm 

Dưới đây là những mẫu cổng xếp hợp kim nhôm được người dùng săn đón hiện nay.

Cổng Xếp Inox

Trên đây là tổng hợp những mẫu cổng xếp đẹp hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hãy truy cập vào Congxepthanhlong.vn để xem được nhiều mẫu nổi bật hơn nữa nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top