Top Những Mẫu Cổng Xếp Phù Hợp Với Các Khu Công Nghiệp

Cùng với sự phát triển của đất nước là quá trình phát triển của nền công nghiệp và nhu cầu về an ninh ngày càng được chú trọng. Vì thế, các khu nhà máy, xí nghiệp sử dụng cổng xếp cũng được tăng cao. Vậy cách lựa chọn mẫu cổng xếp phù hợp với các khu công nghiệp sẽ như thế nào? Loại nào sẽ là loại phù hợp nhất?

Tại sao Cổng xếp tự động là lựa chọn hàng đầu cho các Khu Công Nghiệp

Khu công nghiệp là những mảnh đất có diện tích rộng lớn. Vì thế sẽ đòi hỏi quy mô hệ thống cửa cũng lớn.  Do đó, Cổng xếp tự động có lẽ là giải pháp phù hợp nhất với hầu hết các khu vực như vậy. Khi sử dụng cổng xếp tự động cho không gian lớn như vậy thì nhân viên bảo vệ không cần phải bỏ công sức để kéo từng cổng. Chỉ cần đứng tại chỗ và bấm nút điều khiển thì đã có thể quản lý toàn bộ hệ thống, giúp tiết kiệm nguồn nhân lực rất nhiều. Chỉ một hệ thống cổng xếp tự động bao gồm thân cổng, hệ thống motor điện, đường ray và hệ thống điều khiển tự động thì cả dàn cổng xếp hoạt động linh hoạt. Đảm bảo an ninh hơn rất nhiều lần so với cổng xếp truyền thống. Đây được xem là một giải pháp thông minh cho các khu công nghiệp.

Với những ưu điểm vượt trội đó nên cổng xếp tự động được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh hệ thống hoạt động tự động bằng motor điện thì cổng xếp tự động còn có khả năng sử dụng sức người khi nguồn điện gặp vấn đề như cúp điện, không điều khiển được bằng remote. Cổng xếp được cấu tạo chạy bằng hệ thống bánh ray cso góc xoay rộng. Nên khi gặp vấn đề thì bạn có thể dùng sức đẩy nhẹ nhàng thì cổng xếp sẽ chạy. Hoặc bạn sẽ sử dụng điện năng được tích lại trong bộ tích điện dự phòng của cổng xếp và điều khiển như bình thường.

>>> Xem Ngay: Những Yếu Tố Tác Động Đến Bảng Giá Cổng Xếp Hiện Nay

Ưu điểm khi lựa chọn cổng xếp tự động

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện lợi và dễ dàng sử dụng
  • Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu của nhiều khách hàng
  • Thao tác điều khiển bằng remote nhanh chóng
  • Được sản xuất từ các nguyên liệu có độ bền cao, đem lại chất lượng tốt, sử dụng lâu dài

Một số hình ảnh Cổng xếp đẹp được lắp tại các KCN

Công Trình Thi Công Cổng Xếp Inox Tại Biên Hòa, Đồng Nai
Công Trình Thi Công Cổng Xếp Inox Tại Biên Hòa, Đồng Nai
Công Trình Thi Công Cửa Cổng Xếp Inox Tự Động Tại KCN Mỹ Phước 3

Ngoài ra, Cổng Xếp Thành Long còn cung cấp các loại cổng xếp khác như: cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp nhập khẩu,… rất phù hợp cho không gian của các khu công nghiệp. Chủ đầu tư có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho không gian.

Trên đây là tất tần tật những mẫu tiêu chí để lựa chọn cổng xếp tự động phù hợp cho các khu công nghiệp mà Cổng Xếp Thành Long muốn chia sẻ. Hy vọng đây là một bài viết hữu ích giúp bạn có thể lưu về làm kinh nghiệm khi đi mua cổng xếp nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm vũng như bảng giá công xếp một các đầy đủ nhất.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top