Cách Kiểm Tra cổng xếp trước khi được đưa vào sử dụng trong công trình

Hiện nay cổng xếp rất được ưa chuộng tại nhiều công ty và danh nghiệp sử dụng. Hôm nay Cổng Xếp Thành Long sẽ hướng dẫn cho khách hàng các phương thức kiểm tra cổng xếp trước khi mang nó vào phục vụ cho mình để tránh nhiều trường hợp bạn mua phải những chiếc cổng xếp không tốt, kém chất lượng.

Cổng xếp nếu như bạn sử dụng mắt thường quan sát thì chắc chắn sẽ rất khó mà nhận biết được sản phẩm đó tốt không, có chất lượng hay là không. Cách kiểm tra cổng xếp hiệu quả nhất thì bạn nên kiểm tra một số điều như bài viết dưới đây.

Các đặc điểm chúng ta thường thấy ở cổng xếp kém chất lượng:

Kích thước của thanh chính và thanh chéo của cổng xếp là tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng, nhưng thanh chính phải có đường che đúc liền thành để cho phần dãy nhựa có thể trượt lên xuống dễ dàng. Đảm bảo không có dấu hiệu ống bị nứt hoặc bị cong.

cach-kiem-tra-cong-xep-1

Thường thì kích thước của thanh chéo và thanh chính của cổng xếp được khách hàng chọn lựa rất kỹ, nhưng thanh chính chắc chắn, bền bỉ, không phải hàng kém chất lượng thì có đường che đúc liền thành để cho cái phần nhựa có thể mượt mà khi trượt lên xuống dễ dàng. Để bảo đảm không có dấu hiệu ổng bị nứt và bị cong nữa nhé.

>>>>>Những lưu ý để: Cổng xếp của bạn luôn bền và đẹp

  • Thanh chính trên cổng không phải là thanh chuyên dụng, nó sẽ có một vài đoạn chữ U hàn lên trên thanh chính, vì vậy nên bạn sử dụng một thời gian sau đó sẽ xảy ra tình trạng bị nứt ống và mối hàn sẽ bị mòn
  • Thanh chéo thường sẽ không có lớp bão vệ lỗ dập. Miệng lỗ dập có độ bén ở góc cạnh, khi bạn sử dụng thì cổng sẽ phát ra tiếng rất to, nghe chói tai và hay bị đứt cây tia liên kết lên các thanh chéo

Cổng xếp có chất lượng cao thì từng lỗ chân khoan và thanh liên kết nằm ở giữa các thanh chéo phải có những lớp bảo vệ giảm ma sát giữa thanh chéo và thanh liên kết, kéo dài tuổi thọ của cổng, giảm tiếng ồn và hạn chế trầy xước khi có xảy ra va chạm.

Kết cấu của cổng xếp chất lượng tốt thì thanh chéo của cổng xếp phải có ít nhất 3 thanh liên kết chéo vào nhau. Khoảng cách giữa hai khung chính phải nằm ở khoảng 400mm

cach-kiem-tra-cong-xep-2

Đối với cổng xếp tự động, toàn bộ dây điện trong hệ thống cổng phải luôn được bọc lớp các lớp nhựa hoặc cao su chống biến dạng qua tác động vật lý của con người và tác động lý hóa của môi trường. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn về điện, nhất là trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.

Sau đây là những phương pháp kiểm tra cổng xếp trước khi được đưa vào phục vụ mà khách hàng nên lưu ý. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc bạn một ngày thật là tốt lành ♥

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top