Cổng Xếp Lá Chắn Là Gì? Có Điểm Gì Nổi Bật?

Trong ngành cửa cổng xếp, chắn các bạn đã quá quen thuộc với những loại cổng xếp hay cổng trượt tự động nhưng có lẽ sẽ ít ai biết đến cổng xếp lá chắn. Vậy cổng xếp lá chắn là gì? Có điểm gì nổi bật? Đừng bỏ qua bài viết này của Thành Long để hiểu thêm về mẫu cổng này nhé!

Cổng xếp lá chắn là gì?

cong-xep-la-chan

>>> Xem ngay: Những loại cửa cổng xếp công nghệ mới nhất hiện nay

Cổng xếp lá chắn hay còn được gọi là cổng xếp bình phong, về loại mẫu mã đây là loại cổng xếp khá giống với các cổng xếp thông thường. Tuy vậy, để tăng được độ bảo mật, cổng xếp có lá chắn sẽ được thiết kế thêm phần lớp lá chắn giúp hạn chế được tầm nhìn từ bên ngoài nhìn vào ở nơi làm việc.

Những tính năng và các đặc điểm nổi bật của cổng xếp lá chắn

Cổng xếp có lá chắn là một sản phẩm mới với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như:

  • Có lắp đặt loại thiết bị bảo vệ nhiệt: Khi hoạt động quá lâu, không tránh khỏi các trường hợp nhiệt độ của cổng bị tăng cao quá mức. Với các thiết kế hiện đại hơn, cổng xếp sẽ có lá kín chắn có thêm phần thiết bị bảo vệ. Khi cổng xếp dần nóng lên đến 110 độ C, hệ thống của thiết bị sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo được an toàn, đề phòng tình trạng chập điện gây ra cháy nổ.
  • Thiết bị chống va chạm với hồng ngoại: đây là một thiết bị rất thông minh được thiết kế thêm dành cho loại cửa cổng xếp, khi có người hoặc xe cộ qua lại, cổng xếp sẽ tự động ngưng lại ở khoảng cách khá xa để đảm bảo an toàn cho cả người và xe qua lại.
  • Hệ thống điều khiển từ xa: Cổng xếp có lá kín chắn đang được tích hợp với bộ điều khiển từ xa giúp cho quá trình sử dụng và điều khiển cửa cổng trở nên được dễ dàng hơn.

cong-xep-la-chan-1

  • Hệ thống có báo động chống trộm: Có thêm hệ thống chống trộm, khi có người leo qua hay đu bám ở trên cổng, hệ thống sẽ phát ra tiếng âm thanh để báo hiệu.
  • Bánh xe của cổng xếp: bánh xe đang được thiết kế từ những nguyên liệu có độ bền cao, nguyên liệu sẽ được chọn lọc kỹ càng giúp cho các bánh xe có khả năng chống chịu và mài mòn cao, có độ bám tốt, trên mỗi bánh xe sẽ được lắp ráp và trang trí thêm các đèn led, ban đêm sẽ phát ra ánh sáng.
  • Hệ thống ở đầu máy: đây là một bộ phận quan trọng nhằm giúp cho cả hệ thống của cổng xếp hoạt động. Hệ thống đầu máy sẽ bao gồm động cơ cổng, bo mạch cổng xếp và những thiết bị nhận tín hiệu. Tất cả những bộ phận của hệ thống đầu máy sẽ được thiết kế gọn gàng, tinh tế dưới các thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến được hiện đại nhất.
  • Rãnh kim loại được sẽ thay bằng nhựa PA có khả năng chống chịu ma sát tốt, giúp cho cổng xếp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành.
  • Sản phẩm này siêu tiết kiệm diện tích với mỗi 10m chiều dài, khi được thu lại chỉ còn khoảng 1,5m.

Hy vọng rằng, với các kiến thức cơ bản về cổng xếp lá chắn được giới thiệu ở bên trên sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về sản phẩm. Nếu vẫn còn thắc mắc những thông tin về cổng xếp inox, cổng xếp nhôm hay cổng xếp nhập khẩu, hãy liên hệ qua số hotline: 0908333359

Xem ngay: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top