Top 3 Mẫu Cổng Xếp Thân Tròn Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Chắc tất cả mọi người đều đã biết các hình thù của thiết kế đều được cấu tạo các hình cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn. Những hình này không chỉ được sử dụng trong trang trí nội thất mà còn được sử dụng ở trong sản xuất cổng xếp tự động. Cùng Cổng xếp Thành Long xem ngay Top 3 mẫu cổng xếp thân tròn được nhiều người lựa chọn nhé!

cong-xep-than-tron-3

3 mẫu cổng xếp thân tròn được chủ đầu tư lựa chọn

Cổng xếp thân tròn thuộc dòng khúc mỹ với vật liệu chế tạo chính là nhôm ống được uốn cong không mối nối. Khung chính được thiết kế với kiểu dáng nhất thể hoá uốn cong thành hình, dãy cổng uốn khúc mượt mà. Mặt cắt của khung chính và thanh chéo là hình tròn, tạo vẻ mỹ quan sang trọng, kiên cố. Khung chính cổng xếp áp dụng kết cấu thanh trượt kiểu mới, giúp cổng xếp hoạt động thêm nhẹ nhàng.

Trục bánh xe đầu máy sử dụng loại vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao đúc nén nguyên khối, viền ngoài của trục sử dụng loại cao su chống mài mòn cao.

Cổng xếp tự động SQMB

Sản phẩm có nhiều màu sắc lựa chọn như: trắng bạc, đen, đỏ, vàng, xám. Chiều dài lớn nhất khi không sử dụng ray là 8m và có sử dụng ray là 27m.

Chiều cao: 1.33m, 1.4m, 1.53m, 1.6m, 1.63m, 1.7m, 1.83m. ( mỗi chiều cao sẽ có quy cách vật liệu khác nhau, vui lòng liên hệ với nhân viên kỹ thuật làm chuẩn).

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Motor động cơ độc quyền sản xuất bảo hành vĩnh viễn.

cong-xep-than-tron-1

Cổng xếp tự động SQMD

Cổng xếp SQMD có chiều dài hoạt động khi không sử dụng đường ray là 10m và chiều dài lớn nhất khi sử dụng đường ray lên đến 27m.

  • Chiều cao: 1.5m, 1.6m, 1.7m, 1.8m, 1.9m.

Cổng xếp tự động SQMJ

Cổng xếp nhôm SQMJ có chiều dài lý tưởng khi không sử dụng đường ray là 10m và chiều dài lý tưởng khi sử dụng đường ray là 25m.

  • Chiều cao: 1.5m, 1.6m, 1.7m, 1.73m, 1.8m, 1.9m

cong-xep-than-tron-2

Trên đây là 3 mẫu thân tròn được chủ đầu tư lựa chọn . Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm cổng trượt tự động chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ tư vấn qua:

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top