Cổng Xếp Trượt Có Tốt Như Mọi Người Thường Nói?

Hiện nay ngoài những hệ thống barie hiện đại thì cổng xếp trượt cũng đang là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thiết bị nay được tai bị tại nhiều hộ gia đình, khu biệt thự, cơ quan… vì độ bền và tính thẩm mỹ của nó rất tốt lại còn dễ sử dụng nữa. Trong bài viết này Cổng Xếp Thành Long sẽ đưa ra nhiều quan điểm về cổng xếp trượt có tốt không? Cùng xem hết bài viết nhé.

Cổng xếp trượt có tốt không?

Cùng hiểu cổng xếp trượt là gì?

Loại được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất thị trường hiện nay chắc là loại cổng xếp trượt rồi, bởi vì nó được thiết kế với nhiều canh có thể đóng mở và trượt vô cùng tiện lợi. Hiện tại thì cổng trượt gồm có 2 loại chính là cổng trượt dùng lực và cổng tự động.

Có những loại cổng xếp trượt nào?

Bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu cổng xếp trượt phù hợp nào chưa, cùng xem những loại phổ biến nhất hiện nay nhé.

cong-xep-truot-co-tot-khong-1

  • Cổng trượt xếp cung tròn

Cổng có thiết kế dạng cung tròn bao quanh mặt tiền của gia đình hoặc doanh nghiệp, nhà xưởng. Ưu điểm lớn nhất của loại cổng này là tận dụng tối ưu diện tích không gian cùng sự tiện dụng cao khi vận hành.

  • Cổng xếp trượt dạng cánh

Thường được ưu tiên sử dụng tại các gia đình, khu nhà ở, biệt thự. Cổng được thiết kế với 2, 4 hoặc 6 hay 8 cánh với thiết kế cổng bản to. Cánh cổng thường được chế tác dạng trám, đục lỗ hoặc có hoa văn đem đến sự hiện đại, bề thế cho gia đình, biệt thự.

  • Cổng xếp trượt hàng rào

Sản phẩm có thiết kế tương tự Barie rào chắn, đóng mở về một phía. Thân cổng được kết thành từ nhiều thanh sắt, inox chắc chắn cho độ bền cực tốt.

cong-xep-truot-co-tot-khong-3

  • Cổng xếp ray chìm, nổi hoặc không ray

Để di chuyển, đóng mở cánh cổng hầu hết các loại cổng xếp trượt đều được trang bị bánh xe và ray truyền động. Một số khác sử dụng nguyên lý hút của nam châm thay vì thiết kế ray.

Trong đó ray chìm và không ray được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ nhưng chi phí cao hơn, việc vệ sinh khó khăn hơn. Còn ray nổi chi phí thấp, dễ vệ sinh nhưng thiếu thẩm mỹ, độ bền thấp hơn.

Vậy cổng xếp trượt có thực sự tốt hay là không?

Sau khi đã tìm hiểu rõ hơn về những đặc điểm và phân loại của cổng xếp trượt, bạn đã chọn lựa được loại cổng phù hợp chưa? Nếu vẫn đang phân vân, vậy hãy cùng điểm nhanh qua một vài ưu và nhược điểm của loại cổng này dưới đây.

cong-xep-truot-co-tot-khong-2

Ưu điểm cổng xếp trượt

  • Ngay từ thiết kế, cổng xếp trượt ghi điểm với người dùng bởi sự hiện đại, đẳng cấp và sang trọng trong kiểu dáng. Không chỉ được sử dụng nhằm bảo vệ, kiểm soát an ninh, việc sử dụng loại cổng này cũng đem đến nhiều lợi thế về tính thẩm mỹ cho gia đinh, tòa nhà và doanh nghiệp.
  • Dù là cổng xếp trượt tự động hay cổng xếp dùng lực đều đem đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ, hạn chế và kiểm soát ra vào, đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt.
  • Ngoài ra việc sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp như inox và thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng cổng.
  • Đặc biệt với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế cùng kích thước đem đến cho người dùng khá nhiều những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách đầu tư.

Nhược điểm cổng xếp trượt

Nhờ được nâng cấp và cải tiến liên tục nên công xếp trượt không có quá nhiều hạn chế. Một vài nhược điểm có thể kể đến như:

>>>>Cách: Phân biệt được cổng xếp chính hãng và cổng xếp giá rẻ

  • Cổng đóng mở dựa trên nguyên lý dẫn động bằng đường ray nên việc vệ sinh khá khó khăn đặc biệt với kiểu ray chìm. Bên cạnh đó người dùng cũng cần thường xuyên kiểm tra gioăng cổng để hệ thống dẫn động làm việc hiệu quả.
  • Đối với cổng xếp trượt tự động, do vận hành hoàn toàn bằng điện năng và động cơ nên khó tránh khỏi một vài trục trặc trong quá trình vận hành.
  • Chi phí đầu tư, sử dụng và bảo dưỡng cổng xếp trượt có phần cao hơn so với các loại cổng truyền thống khác

Phía trên là bài viết giải đáp về cổng xếp trượt có tốt không của Cổng xếp Thành Long, nếu các bạn còn thắc mắc nào liên quan đến cổng xếp trượt thì liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn thắc mắc của bạn nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc bạn một ngày an lành.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top