Quy Trình Lắp Đặt Cổng Xếp Tự Động Có Ray

Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng cổng xếp tự động có ray bởi vì nó mang lại sự tiện lợi khi đóng mở, và rất gọn gàng, thẩm mỹ và bảo đảm an ninh hơn với các loại truyền thống. Nhưng ít ai biết đến quy trình lắp đặt cổng xếp tự động có ray. Bài viết này Cổng xếp Thành Long sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Hướng dẫn lắp đặt cổng xếp tự động có ray

Bước 1. Chuẩn bị mặt bằng thi công lắp đặt cổng xếp

Mặt bằng thi công phải bảo đảm được bề mặt phẳng tuyệt đối, nền mặt bằng phải nhẵn, không được có sỏi đá, ổ voi, ổ gà. Nếu mặt bằng lắp đặt cổng xếp nó sẽ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ khi bạn sử dụng

Tốt nhất đuognừ đi của cổng bạn nên làm bằng bê tông, xi măng… Nếu làm bằng bê tông nhựa thì rất khó để làm phẳng và đường ray có nam châm định hướng rất khó chôn xuống dưới nên. Ở vị trí đuôi cổng xếp cần đặt sẵn 1 nguồn điện 220V và phải có attomat để bảo vệ.

cong-xep-tu-dong-co-ray-1

Bước 2. Nhân viên kỹ thuật chuẩn bị công dụng cụ lắp đặt

  • Bộ đồ nghề đầy đủ để lắp cổng gồm có máy cắt, búa, tô vít, đục, khoan bê tông, bút điện… Lưu ý đặc biệt là cần phải có mũi khoan Ø16 để khoan bê tông và lưới cắt gạch

Bước 3. Tiến hành lắp đặt thanh ray

  • Khi sử dụng cổng xếp tự động HongMen bạn sẽ thấy được sự khác biệt khi lắp đặt thanh ray. Không còn phải đào bê tông thành rãnh rồi chôn thanh ray vào nữa. Mà quá trình lắp ray được cải tiến và hiện đại như sau:
  • Sau khi căng dây theo chiều đi của cổng, thanh ray sẽ được lắp sẵn và đặt trên nền để đánh dấu mũi khoan. Thanh ray cổng xếp HongMen dùng là sắt đặc và chịu được trọng tải là 50 tấn nên bạn yên tâm nếu công trình thường xuyên có xe tải chạy qua nhé.
  • Trên thanh ray được thiết kế sắn các ốc vít cố định cách nhau khoảng 25cm. Sau khi đánh dấu, bạn tiến hành khoan, bắt vít và cố định thanh ray. Và để có sự chắc chắn nhất thì kỹ thuật đã sử dụng thêm keo expoxy chuyên dụng để cố định ốc vít chặt hơn.

Bước 4. Lắp cổng vào đường ray

  • Lắp thân cổng vào vị trí đã được cố định đường ray. Cố định một đầu thân cổng với đường ray bằng những thanh U.
  • Lắp đầu kéo cổng vào thân cổng qua một khóa đã được gia công sẵn.
  • Di chuyển cổng bằng tay xem cổng có hoạt động ổn định hay không? Có phát ra tiếng động nào lạ hay không?
  • Sau khi chắc chắn là cổng không có tiếng động lạ thì kết nối điện với nguồn điện của khách hàng ở phần cuối cổng xếp. và hoạt động cổng bằng nút nhấn cố định và nút điều khiển từ xa.

cong-xep-tu-dong-co-ray-2

Phía trên là quy trình lắp đặt của cổng xếp có ray, hi vọng bài viết này giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn về cổng xếp. Nếu bạn còn thắc mắc nào thì liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn một cách nhanh nhất.

Chúc bạn một ngày thật là an lành.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top