Cửa Cổng Xếp Inox Tự Động Chạy Điện Hoạt Động Như Thế Nào?

Cửa cổng xếp inox tự động chạy điện là một dòng sản phẩm dành cho các nhà xưởng doanh nghiệp đang rất phổ biến và  được ưa chuộng tại rất nhiều Cơ quan, Xí nghiệp,  Bệnh viện hay Trường học. Bài viết này sẽ giúp cho quý khách hiểu rõ hơn về các nguyên lý hoạt động về cửa cổng xếp inox tự động, Hãy cùng INOX THÀNH LONG  tìm hiểu cửa cổng xếp inox tự động chạy điện hoạt động như thế nào nhé?

Cửa cổng xếp inox tự động chạy điện được hoạt động dựa trên 3 phần chính:

  • Thân cửa cổng xếp inox tự động chạy điện là những thanh inox được đan chéo tạo nên thân cổng xếp chắc chắn và bền bỉ.
  • Motor của cửa cổng xếp hay còn gọi là đầu kéo mô tơ cửa cổng xếp inox là một bộ phận chuyền động chính kéo lực toàn bộ thân cửa cổng xếp hoạt động.

cong-xep-inox-2

>>> Xem ngay: Cấu tạo chi tiết về cổng xếp inox

  • Đường ray định hướng hoặc nam châm định hướng của cổng xếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chiều hướng đi đúng và chính xác cho đầu kéo motor của cửa cổng xếp.

Khi kết hợp được cả 3 bộ phận trên cho bộ cửa cổng xếp inox tự động. Chúng ta sẽ nhân thấy được cách mà cửa cổng xếp tự động chạy điện sẽ hoạt động như thế nào?

Sự khác biệt trong cách hoạt động giữa cửa cổng xếp tự động và cửa cổng xếp thường

Cửa cổng xếp thường gồm:

  • Cửa cổng xếp inox có 1 đường ray: Cổng xếp được dẫn theo chiều hướng bằng 1 ray đặt dọc theo cổng và bánh xe sẽ được làm bằng nhựa cao su chất lượng cao Sheingtian

cua-cong-xep-1

  • Cửa cổng xếp inox có 2 đường ray: Cổng xếp sẽ được dẫn hướng bằng 2 ray đặt dọc theo cổng và bánh xe được làm bằng thép sẽ chạy trên 2 đường ray đó.

Cửa cổng xếp inox tự động: với loại cửa cổng xếp này thì sẽ không cần sử dụng đường ray để dẫn hướng mà nó dùng motor để định hướng.

Hi vọng rằng các thông tin sẽ hữu ích trên sẽ giúp cho các quý khách hiểu rõ thêm và có sự lựa chọn đúng đắn cho dòng sản phẩm của mình.

>>> Xem thêm: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top