Lưu Ý Khi Sử Dụng Cổng Xếp Được Bền Theo Thời Gian

Hiện tại công ty, cơ quan bạn đang sở hữu cổng xếp nhưng mà bạn lại không biết làm thế nào để cho cổng xếp của mình được bền, sử dụng lâu, ít hư hỏng. Vậy là bạn tìm đọc đúng bài viết rồi đấy, bài viết sau đây Cổng xếp Thành Long sẽ cho bạn biết những lưu ý khi sử dụng cổng xếp được bền, lâu dài hơn.

Có 4 lưu ý khi sử dụng cổng xếp được bền, đẹp theo thời gian

  • Chọn loại motor phù hợp với chiều rộng và sức nặng của cổng:

Bộ phận quan trọng nhât của cổng xếp đó chính là Mô Tơ bộ phận này là bộ phận chủ chốt. Để cổng có thể hoạt động mượt mà thì cần phải đòi hỏi mô tơ có công suất đủ lớn để tải được công. Tùy vào trọng lượng và độ rộng của cổng mà bạn hãy lựa chọn mua mô tơ phù hợp nhé.

Trong quá trình bạn sử dụng, tránh thì trạng hư hại thì bạn hãy bảo quản Mô Tơ ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm, bụi bẩn và đặc biệt là nước bám vào mô tơ. Các vấn đề này là nguyên nhân chính gay ra các hỏng hóng, hư hỏng của cổng xếp đấy.

  • Biết đóng mở cổng đúng cách:

Không nên đóng, mở công tắt quá nhiều lần trong thời gian ngắn khi sử dụng hệ thống điều khiển, việc này sẽ làm cho tín hiệu của hệ thống bị ảnh hưởng, gay nhiễu sóng và tình trạng không nhận tín hiệu của cổng xếp.

  • Thường xuyên bảo dưỡng cổng xếp

Để bảo đảm cho cổng xếp của bạn luôn hoạt động tốt nhất thì bạn nên liên hệ với công ty chúng tôi theo thời gian định kỳ để bảo dưỡng. Điều này giúp cho cổng của bạn được kiểm tra trong tình trạng tốt nhất.

luu-y-khi-su-dung-cong-xep-1

  • Thay pin cho điều khiển:

Đối với các cổng xếp có sử dụng re-mote thì phải thương xuyên thay pin và kiểm tra pin để re-mote bắt tín hiệu được tốt nhất nhé.

>>>>>Ở thân cửa cổng xếp rất dễ hỏng hóc, và nguyên nhân do đâu

Đặt cổng xếp ở đâu uy tín và chất lượng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cung cấp bổ biến các mẫu cổng xếp nhưng để lựa chọn cho cơ quan, công ty mình một mẫu cổng xếp đẹp, vừa ý, bền, đủ các tiêu chí mà các bạn băn khoăn thì thương hiệu Cổng xếp Thành Long không thể thiếu được.

Cổng xếp Thành long là một trong các thương hiệu cổng xếp nội địa và nhập khẩu có tiếng và đã tồn tại trong thị trường Việt hơn 20 năm rồi. Do sự tồn tại, phát triển lâu đời rồi nên độ uy tín của nhãn hiệu rất là uy tín.

Hy vọng bài trên đã mang lại thông tin hữu ích cho các bạn về những lưu ý khi sử dụng cổng xếp. Hãy liên hệ ngay cho Cổng Xếp Thành Long để được tư vấn miễn phí chi tiết về sản phẩm nhé.

CÔNG TY TNHH INOX THÀNH LONG

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top