Mẫu Cổng Barie Tự Động Cần Thẳng Có Đèn Led

Cổng Barie tự động cần thẳng là một trong các mẫu barie điện được lắp đặt phổ biến hiện nay. Barie điện đóng góp một vai trò quan trọng trong kiểm soát an ninh ra vào cửa cổng, hiệu quả quản lý các khu vực và hiện đại hóa đô thị được văn minh. 

Cổng barie điện có mặt trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Trong đó barie tự động cần thẳng có đèn led đang được ưa chuộng bởi nhu cầu sử dụng cao và có hình thức barie rất đẹp. Cùng Thành Long tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé

Cổng Barie tự động cần thẳng là gì

barrie-1

Barie tự động hay còn được gọi là loại thanh chắn barie hoặc cổng barie điện. Được lắp đặt tại những bãi đỗ xe, cổng cơ quan, các  tổ chức và doanh nghiệp,… Dùng thanh chắn barie tự động nhằm ngăn chặn được lối đi không cho những phương tiện qua lại tùy tiện, quản lý các phương tiện giao thông,… Những thanh cần barie đều được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện. Có dán lớp decal phản quang trên cần barie tạo nhấn điểm nhìn tốt khi hoạt động vào ban đêm.

>>> Xem thêm: CÓ NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ KHÔNG?

Barie cần thẳng là một trong các mẫu cổng barie điện được sử dụng lắp đặt khá phổ biến. Bởi tính chất khá đặc trưng dễ sử dụng của rào chắn barie.

Đặc điểm của barie tự động cần thẳng có đèn led

  • Là loại barie phổ biến rất được thông dụng
  • Chiều dài thanh chắn barie là 3 đến 6m. Phụ thuộc vào phong thủy của cổng cơ quan mà lựa chọn cần barie có được chiều dài phù hợp. Thời gian nâng hạ thanh chắn barie sẽ là 6s
  • Đối với trạm thu phí ở cao tốc, barie thanh chắn có chiều dài từ 1.5 đến 2m. Thời gian nâng hạ là tầm 1.5s
  • Biển báo đèn led sẽ được gắn tại motor trụ thủy lực nâng hạ cần.

barrie-2

>>> Xem ngay: Những Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Barie

Những mẫu barie cũ sẽ không có mẫu biển đèn led mà đơn giản chỉ có một trụ motor điện. Công ty Thành Long cung cấp những mẫu cổng barie điện mới mẻ nhất, đẹp cả về hình thức lẫn cả chất lượng. Có biển báo tín hiệu đi kèm barie rất được hiện đại, hoạt động thông minh.

Thương hiệu của barie tự động cần thẳng

  • Công ty Thành Long nhập khẩu barie tự động từ thương hiệu nguyên kiện từ Ý. Một trong các đơn vị sản xuất barie cổng tự động đang có chất lượng tốt nhất hiện nay.
  • Barie tự động được thiết kế rất hiện đại. Có lớp vỏ thép sơn tĩnh điện, màu sắc chủ yếu là màu xám tro hoặc là màu xỉn bóng. Tích hợp có đèn led giao thông. Khi nâng lên đèn sẽ được bật màu xanh, hạ xuống đèn sẽ hiển thị màu đỏ để cấm phương tiện qua lại.
  • Barie có tích hợp ở chế độ mở bằng tay khi xảy ra các sự cố về đường điện. Motor cổng barie sẽ tiết kiệm điện năng, chống bị cháy nổ, rò rỉ điện. Barie Tự Động Ý sử dụng nguồn điện 220v/50Hz. Có công một suất motor điện là 60W.

Trên đây là những thông tin mà công ty Thành Long muốn chia sẽ cho các bạn trước khi thực hiện lắp đặt barie tự động cần thẳng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các công trình thi công lắp đặt barie của chúng tôi tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua website để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết các sản phẩm nhé

 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top