Nên Dùng Cổng Xếp Inox Ở Đâu Là Tốt Nhất? Kinh Nghiệm Khi Mua Cổng Xếp

Hiện nay, Cổng xếp inox tự động đang dùng phổ biến và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại, các sản phẩm tự động ngày càng được áp dụng khá rộng rãi và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu cuộc sống của con người, giúp tiết kiệm được về thời gian và công sức, hiệu quả làm việc thuận lợi. Vậy nên dùng cổng xếp inox ở đâu là tốt nhất và làm thế nào để mua cổng xếp được đảm bảo chất lượng. Hãy theo dõi bài viết dưới của Thành Long nhé

Nên dùng cổng xếp inox ở đâu là tốt nhất?

  • Cổng xếp inox có nhiều tính năng và các ưu điểm tuyệt đối như: chất liệu inox được gia công khá chắc chắn, sắp xếp đồng đều, có thể dễ dàng đống mở trong quá trình đang vận hành nên sẽ có độ bền cơ học khá cao, mẫu mã thiết kế lại đa dạng sang trọng hơn rất nhiều so với nhiều loại cổng sắt.
  • Có hệ thống bánh xe trượt được thiết kế  lắp đặt với kỹ thuật tân tiến, vững chắc, các trọng lực được trải đều ở trên toàn bộ cửa nên trong quá trình sử dụng cổng xếp inox sẽ không bị mòn hay gãy.

cong-xep-inox-ms02

  • Hệ thống cảm biến được sử dụng tia hồng ngoại thông minh giúp cửa tự động dừng lại khi phát hiện chướng ngại vật, đảm bảo an toàn được tuyệt đối. Cửa có hệ thống chống xung động nên sẽ không gây ra tiếng ồn, không bị rung và giật trong khi vận hành hoặc khởi động.Có độ bền và tuổi thọ khá cao, được gia công chi tiết toàn bộ bằng chất liệu inox.
  • Luôn luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ nhiều công trình, những nhà thầu đầu tư, đưa công nghệ tự động hoá vào áp dụng thực tiễn cuộc sống nhằm nâng cao về giá trị cuộc sống. Hầu hết những nhà máy công ty trong nhiều khu công nghiệp, cơ quan, trung tâm thương mại hay trường học… đều được khuyến khích để sử dụng cổng xếp inox.

Những yếu tố cần thiết để lựa chọn cổng xếp inox tự động tốt nhất

Để có thể chọn lựa một cổng xếp inox tự động phù hợp cho mình, và đảm bảo chất lượng các bạn hãy tham khảo các yếu tố cần thiết như sau:

Chất liệu inox bền và đẹp

  • Cổng xếp inox được thiết kế hầu như hoàn toàn là bằng chất liệu inox, từ những chi tiết thanh xếp tới hộp bảo vệ của động cơ, những chi tiết ốc và vít kết nối,…
  • So về chất liệu sắt hay hợp kim thông thường thì inox đang được đánh giá cao hơn hết, bởi các đặc tính cứng cáp và bền bỉ của inox luôn được khách hàng ưa chuộng, và không cần phải lo lắng về những vấn đề han gỉ hay tác động của khí hậu, thời tiết.

cổng xếp inox có hệ thống bánh xe bằng cao su, 

  • Hoạt động được trơn tru, cân bằng tự động chuẩn luôn được thiết kế với những bánh xe phân bố đều sẽ đảm bảo trải đều lực của cổng, giúp cho cổng luôn hoạt động mượt mà nhất.

cong-xep-3

>>> Xem ngay: Cấu tạo của cổng xếp inox 

  • Bạn cần phải kiểm tra hoạt động của cổng xếp inox cũng như những bánh xe thật kỹ càng, bởi vì đối với tần số hoạt động liên tục sau khi lắp đặt cần phải có hệ thống bánh xe ổn định tối đa.

Hệ thống cảm ứng và điều khiển từ xa 

  • Cổng xếp inox tự động hoạt động nhờ vào cảm ứng hồng ngoại, khi có các chướng ngại vật ở phía trước hay ở phía sau cổng sẽ tự động đóng và mở. Vì vậy bạn cần phải kiểm tra hệ thống này để bảo đảm cổng hoạt động đúng về khoảng cách và vị trí của cảm ứng hoạt động.

Những yếu tố khác

  • Những chi tiết khác như động cơ có được thiết kế có chắc chắn không? Có đủ chất lượng để đảm bảo hoạt động trong thời tiết mưa, gió quanh năm không? Hệ thống cảm ứng điều khiển từ xa hoạt động có tốt hay không?,… có rất nhiều yếu tố bạn nên lưu ý khi chọn mua cổng xếp inox tự động.

Hy vong bài viết trên đã mang lại các thông tin hữu ích về việc lựa chọn Cổng xếp inox tự động cũng như vấn đề nên dùng cổng xếp inox ở đâu là phù hợp nhất. Nếu có vấn đề gì chưa hiểu hay còn thắc mắc về cổng xếp inox hãy liên hệ với Thành Long chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top