CÁCH PHÂN BIỆT CỔNG MỞ CÁNH VÀ CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG

Cổng là một trong những vật quan trọng đầu tiên để giúp cho bạn bảo đảm được an toàn trong bất kỳ ngôi nhà, công ty, công trình…. Cổng trượt tự động và cổng mở cánh là 2 loại cổng đang phổ biến nhất hiện nay và giá thành cũng khác nhau rất nhiều. Bài viết dưới đây Cổng xếp Thành Long sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt cổng mở cánh và cổng trượt tự động nhé.

Phân biệt cổng mở cánh và cổng trượt tự động

Về thiết kế

Cổng trượt thì được thiết kế hết sức tinh tế và tỉ mỉ. Nó được chế tạo nhìn rất gọn gàn và đặc biệt là phù hợp với tất cả không gian lắp kể cả diện tích nhỏ và hẹp. So với chiếc cổng mở cánh khác thì cửa trượt tự động cũng tự động trượt sang 2 bên mà không làm mất diện tích khi đóng và mở cửa. Vì thế không gian rộng hoặc chật nhỏ đều phù hợp với 2 loại sản phẩm này.

phan-biet-cong-mo-canh-va-cong-truot-tu-dong1

Ngược lại với chiếc cổng mở cánh thì không thể hoạt động cơ chế giống như cổng trượt vì tường rào như vậy phải đóng mở theo cách đẩy hoặc kéo cánh cửa vào trong nên chiếm khá nhiều không gian của bạn

phan-biet-cong-mo-canh-va-cong-truot-tu-dong2

Về nguyên lý hoạt động

Cổng trượt tự động hoạt động nhờ motor tác động lên động cơ. Cổng trượt tự động ứng với các công nghệ tự động hơn khi được trang bị 1 bộ mô tơ nên mang đến sự tiện lợi cho người được sử dụng.

phan-biet-cong-mo-canh-va-cong-truot-tu-dong3

Còn với cổng mở 2 cánh thì chỉ có thể đóng hoặc mở theo cơ chế mở cánh vào trong mà thôi. Không thể trượt song song với tường rào như loại cổng trượt được.

phan-biet-cong-mo-canh-va-cong-truot-tu-dong4

Về mức độ an toàn

Mức độ an toàn thì tùy vào vị trí và điều kiện lắp đặt nữa. Mức độ bảo đảm an toàn trong quá trình hoạt động thì cổng mở có phần ok hơn cổng trượt.

Về mức độ vận hành

Mức độ vận hành của hệ thống cổng trượt thì không được êm như cổng mở cánh bởi vì hệ thống cổng ở dạng trượt còn có sự ma sát rất lớn từ bánh xe đến mặt nền của công trình. Nhưng không phải vì vậy mà nó không được ưa chuộng đâu, rất nhiều ưu điểm của con cổng này mà khách hàng tin tưởng và sử dụng.

phan-biet-cong-mo-canh-va-cong-truot-tu-dong5

Ở trên là cách phân biệt cổng mở cánh và cổng trượt, nếu bạn còn thắc mắc gì về 2 sản phẩm này thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới. Chúc bạn một ngày tốt lành

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
  • Email: [email protected]
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top