Sản Xuất Và Thi Công Cổng Xếp Inox Tự Động

Cửa Cổng Xếp Inox tự động đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa, nó dần trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi đối với các doanh nghiệp lớn, xí nghiệp, bến cảng, ngân hàng, trường học, các cơ quan nhà nước. Cửa Cổng Xếp không những có vai trò để bảo vệ an ninh cho cơ quan mà còn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của nơi được lắp đặt. Vì vậy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu về quá trình sản xuất và thi công cổng xếp nhé mọi người.

Sản xuất và thi công lắp đặt tận nơi cổng xếp inox tự động

Chuyên thi công lắp đặt và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với các sản phẩm cổng xếp inox tự động chất cao. Thiết kế thi công theo yêu cầu khách hàng.

Cửa Cổng Xếp Inox tự động đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa, nó dần trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi đối với các doanh nghiệp lớn, xí nghiệp, bến cảng, ngân hàng, trường học, các cơ quan nhà nước. Cửa Cổng Xếp không những có vai trò để bảo vệ an ninh cho cơ quan mà còn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của nơi được lắp đặt.

Cửa cổng xếp thường được cấu tạo bằng inox, chiều dài tùy chọn theo nhu cầu sử dụng, độ cao trung bình khoảng từ 1.2m đến 2m, có thể điều khiển tự động, hoạt động đóng mở bằng cách co giãn trượt ngang.

Với nhiều loại inox khác nhau mà theo đó cũng có nhiều giá tiền khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi đáp ứng với các vật liệu là inox 304 hoặc inox 201.

san-xuat-va-thi-cong-cong-xep-1
Mẫu Cổng Xếp Phù Hợp Với Các Khu Công Nghiệp

Cửa cổng xếp có ưu điểm được thiết kế rất đặc biệt, trải đều trên diện tích cổng khi đóng và xếp lại một cách gọn gàng không chiếm diện tích như các loại cổng mở cánh thông thường. Điều này giúp cho việc bảo vệ cổng tiết kiệm thời gian hơn, và an toàn hơn. Hơn nữa, sử dụng cổng xếp inox tự động sẽ tạo nên sự sang trọng và sự chuyên nghiệp của công ty.

Cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động chỉ dùng nút nhấn hoặc remote điều khiển, tốc độ mở/ đóng khá nhanh không mất thời gian và công sức như cửa truyền thống. Nhờ vào độ thông thủy của cổng không giới hạn, chiều rộng của cổng dù lớn vẫn có thể lắp đặt được tùy theo kích thước của nơi ần lắp đặt. Cửa cổng xếp thường được làm từ inox 201 hoặc 304 vì thế tuổi thọ rất cao, an toàn khi sử dụng, hạn chế tối quá trình oxy hóa khi đặt ngoài trời.

san-xuat-va-thi-cong-cong-xep-2

Tuy giá thành một bộ cổng xếp tự động giá cả sẽ cao hơn rất nhiều loại cửa cổng thường, nhưng do tính năng quá ưu việt và sự đẳng cấp chuyên nghiệp mà nó mang lại nên doanh nghiệp lớn vẫn ưu tiên lựa chọn cổng xếp để sử dụng

Chúng tôi Công ty cổ phần Inox Tân Thành Long chuyên sản xuất và thi công các dòng sản phẩm cổng xếp inox, cổng xếp tự động, cửa cổng xếp nhập khẩu uy tín chất lượng với đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu.

Sản phẩm của Công ty Inox Tân Thành Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu chính hãng đạt tỉ lệ chuẩn đảm bảo các thông số kỹ thuật theo yêu cầu. Đồng thời, các thiết kế luôn cập nhập ngày một tiên tiến, thẩm mỹ đáp ứng được xu hướng hiện đại mới trên thị trường hiện nay. Qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp nhận được các sản phẩm chất lượng tốt nhất, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Đến với công ty chúng tôi nhất định khách hàng sẽ hài lòng bởi chế độ hậu mãi tốt, bảo hành 12 tháng. Khi sử dụng cổng xếp gặp vấn đề, sự cố thì cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến sữa chữa, khắc phục nhanh nhất cho khách hàng để phục vụ cho công việc của từng đơn vị được thuận lợi hơn.

CỔNG XẾP THÀNH LONG chuyên sản xuất – nhập khẩu – thi công cổng xếp đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng.

Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ – Thi công nhanh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top