Barie Cần Gập – Giải Pháp Thông Minh Dành Cho Không Gian Hẹp

Hiện nay, các thanh chắn gỗ, cổng gỗ đã dần được thay thế bằng các cổng tự động, thanh chắn barie. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời thay thế sức người. Trong đó, Barie cần gập là thiết bị được thiết kế dành cho các không gian hẹp, giúp tiết kiệm lợi ích mà cũng đảm bảo được sự an toàn và quản lý tốt. Sau đây, Cổng Xếp Inox Thành Long sẽ chứng minh rằng: “Tại sao Barie cần gập được xem là một giải pháp thông minh dành cho các không gian hẹp”. Hãy cùng theo chân Thành Long nhé!

Barie cần gập là thiết bị như thế nào?

Trên thị trường, Barie gồm các loại sau: barie hàng rào, barie cần gập, barie cần thẳng, …

Trong đó, barie cần gập là thiết bị kiểm soát ra vào kết hợp với thanh chắn barie có thể gập vào khi mở cổng giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

Cấu tạo của Barie cần gập

Cấu tạo barie được thiết kế gồm có hộp điều khiển barie, motor truyền động, tay cần barie, remote điều khiển từ xa, hộp tủ.

Thanh chắn barie có thể gập lại được kết nối cánh tay tạo thành khuỷu tay hình chữ L. Kết cấu hập lạigiúp tiết kiệm diện tích, không bị vướng mà vẫn đảm bảo kiểm soát phương tiện ra vào khi đóng lại.

>>> Xem Ngay: Chiều Dài Thanh Chắn Barrier Bao Nhiêu Là Tốt Nhất?

Nguyên lý hoạt động

Thanh chắn barie cần gập hoạt động tự động bằng remote điều khiển từ xa hoặc nút bấm trong bốt bảo vệ nên rất dễ dàng điều khiển.

Khi ở barie cần gập đóng, thanh chắn sẽ duỗi thẳng để chắn lối ra vào. Lúc ở trạng thái mở, nhận tín hiệu điều khiển thì thanh chắn sẽ kéo lên và gặp vào tạo thành góc vuông 90 độ với mặt đất. Bằng cách thức hoạt động này, barie cần gập rất phù hợp cho những không gian có diện tích hẹp mà vẫn cần được an ninh.

Những không gian thường được lắp đặt Barie cần gập

Barie này được sử dụng phổ biến. Được sử dụng nhiều tại các ngân hàng, trường học, cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện….. Giúp cho việc quản lý an ninh rất hiệu quả. Với tần suất người ra vào nhiều thì việc đóng mở cũng trở nên nhanh chóng. 

Đặc biệt, Barie thường được lắp đặt nhiều ở những khu vực đông người qua lại mà có diện tích hẹp như hầm gửi xe của các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc, chung cư,…. Đây là những khu vực hạn chế về cả chiều cao và chiều rộng, không thể lắp đặt các loại cổng hay barie khác. Chúng giúp tránh các va chạm trên mái che, trần nhà,…

Sản phẩm còn là phù hợp cho những nơ có lưu lượng xe ra vào đông đúc. Vào giờ cao điểm tan ca, sử dụng barie cần gập sẽ giảm tình trạng ùn tắc, giúp kiểm soát ra vào nhanh chóng. Barie được thiết kế dễ dàng tích hợp với đầu đọc thẻ, camera giám sát,… kiểm soát an ninh cực kỳ cao, giúp quản lý thuận tiện.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về lợi ích về Barie cần gập mang lại. Nếu quan tâm tới sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top