Chiều Dài Thanh Chắn Barrier Bao Nhiêu Là Tốt Nhất?

Barrier tự động là một trong các thiết bị kiểm soát an ninh không thể thiếu ở các tòa nhà và cơ quan hành chính hay nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Loại rào chắn sẽ hoạt động bằng điện này còn sử dụng để phân làn và điều tiết giao thông để kiểm soát và đảm bảo an ninh trật tự tại những bãi đỗ xe, tòa nhà hay chung cư, công ty, xí nghiệp hoặc trạm thu phí rất được thông dụng.. Để biết được chiều dài của thanh chắn barrier bao nhiêu thì hợp lý thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Cùng Thành Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Chiều dài thanh chắn Barrier bao nhiêu là hợp lý nhất?

Chiều dài thanh chắn Barrier bao nhiêu là hợp lý thì còn tùy vào các mục đích nơi cần phải dùng, chiều dài thanh chắn của  barrier tiêu chuẩn sẽ rơi vào tầm khoảng là 3m, 3.5m, 4m, 4,5m 5m, 6m hay 7m 8m. Tùy thuộc theo chiều rộng và chiều cao của cửa cổng ra vào mà tay cần có thể sẽ được trang bị phù hợp.

Chiều dài của phần thanh chắn cũng sẽ góp phần ảnh hưởng về tốc độ đóng mở cũng như vận hành của thanh barrier. Ở tại mọi địa điểm của địa hình mà chúng ta nên được lựa chọn cho mình mẫu barrier cũng như về chiều dài của thanh chắn sao cho phù hợp.

Hiện nay ở trên thị trường đang có 3 loại barrier tự động: phổ biến nhất đang là cần thẳng, cần gập và loại hàng rào

  • Loại cần thẳng thông thường được dùng ở lối ra vào của khu chung cư, cơ quan và trung tâm thương mại, khu công nghiệp hay trường học, bệnh viện… để đảm bảo về an ninh và tăng mỹ quan cho khu vực khi kiểm soát.
  •  Loại cần gập được thiết kế dạng gập giúp tiết kiệm về diện tích và tránh va chạm trong những không gian bị nhỏ hẹp, hạn chế về chiều cao và cả diện tích, thích hợp với các hầm gửi xe của các tòa nhà, chung cư, hay trung tâm thương mại và trạm thu phí…
  •  Loại hàng rào hay còn gọi là (rào chắn) chỉ sử dụng trong các khu vực cần được  kiểm soát an ninh nghiêm ngặt như các cơ quan hành chính, khu quân sự và đặc khu kinh tế…

>>> Xem Ngay: Remote Điều Khiển Từ Xa Barrier Dùng Loại Pin Nào?

Tại sao cần barie tự động lại được làm bằng nhôm?

Nhiều khách hàng đang thắc mắc tại sao cần barie tự động lại làm bằng nhôm vì nhôm sẽ có tính mềm dẻo dễ cong và đụng một lần sẽ gãy. Tại sao không sử dụng những vật liệu khác như gỗ hay sắt để tạo ra?

Có 2 nguyên nhân chính:

  • Thứ nhất: Do nhôm đang có giá thành rẻ, sẽ dễ thay thế khi bị hư hỏng. Chi phí sửa chữa bảo trì thay thế sẽ không cao.
  • Thứ hai: Giá trị tài sản khi xe hư hỏng va chạm sẽ cao hơn giá trị thanh nhôm sẽ rất nhiều lần. Cho nên dùng vật liệu càng nhẹ và bền dẻo mà lại rẻ sẽ tiết kiệm cho bạn  được khoảng chi phí rất lớn khi phải thay thế sửa chữa.

Vậy việc nên chọn mua các thanh nhôm có càng nhiều góc cạnh được ôm vào thì mặt tiếp xúc khi va chạm giữa xe và thanh chắn sẽ ít bị thiệt hại hơn, Thành Long đã sử dụng loại thanh nhôm có 8 gốc, sẽ không gây ra thiệt hại lớn khi va chạm hay các sự cố xảy ra.

Những chia sẻ trên là các kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong nhiều năm cung ứng barrier tự động và hoạt động trên mọi thị trường nước ngoài và có cả tại Việt Nam. Mong các chia sẻ trên mang tính thực tế này sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu barrier phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công barrier tự động xin vui lòng liên hệ với Thành Long theo thông tin bên dưới và tham khảo bảng báo giá cổng xếp inox, cổng xếp nhôm, barrier của Công ty Inox Thành Long nhé!

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top