Remote Điều Khiển Từ Xa Barrier Dùng Loại Pin Nào?

Remote điều khiển từ xa barie tự động đang là một phụ kiện rất được cần thiết đối với trụ barrier tự động. Remote điều khiển từ xa có các chức năng bảo vệ điều khiển dễ dàng barie nâng lên hoặc hạ xuống một cách rất đơn giản. Nếu không được sử dụng điều khiển từ xa, người bảo vệ sẽ không thể điều khiển Barrier nâng lên hoặc hạ xuống khi có nhiều xe chạy qua. Vậy Remote điều khiển từ xa barrier dùng loại pin nào? Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Remote điều khiển từ xa barie tự động là gì?

Remote điều khiển là một thiết bị đầu vào được tiếp nhận lệnh ĐÓNG, MỞ và  DỪNG LẠI, sau đó sẽ truyền đến hệ thống main điều khiển của barie. Tiếp đến, động cơ xoay rồi truyền lệnh đến phần tay cần của barrier, làm cho barrier được hoạt động một cách tự động hóa.

remote-tu-xa

>>> Xem ngay: Những Thông Tin Cần Thiết Về Remote Điều Khiển Từ Xa Cổng Barie

Một bộ remote có thể sẽ điều khiển các thiết bị từ xa mà không cần đến gần, không cần phải dây dẫn mà nó sẽ được truyền tín hiệu và đóng mở đến bộ điều khiển bằng công nghệ cao là bằng các sóng vô tuyến, kích hoạt cửa đóng và mở . Và chúng sẽ không cần phải đặt chiếc remote đối diện vào các thiết bị như những bộ điều khiển có hồng ngoại.

Remote điều khiển từ xa barrier dùng loại pin nào?

Pin lắp ở trong điều khiển là loại pin tiểu có một dung lượng là 12V, là loại pin được nhập khẩu có chất lượng khá tốt

Cấu tạo của REMOTE khi được điều khiển từ xa dùng cho barie tự động sẽ gồm có cấu tạo 3 nút bấm: nút bấm lên và nút bấm xuống, nút dừng lại

Khoảng cách khi bắt sóng của Remote điều khiển từ sẽ xa tầm có độ dài khoảng từ 25m đến 50m, sử dụng loại pin 12V và có rất nhiều loại rất đa dạng, phù hợp với từng  yêu cầu của khách hàng.

pin

REMOTE sẽ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt,… Remote khi điều khiển từ xa dùng trong các hệ thống Barrier tự động luôn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách hàng và người dùng

Cổng Xếp Thành Long luôn tự hào là nhà nhập khẩu chính hãng, phân phối chính thức Remote điều khiển từ xa chính hãng. Luôn đi đầu trong các lĩnh vực công nghệ, tự động hóa và cung cấp các thiết bị chất lượng hàng đầu Việt Nam.

>>> Xem thêm: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Quý khách hàng đang có các nhu cầu cần phải lắp đặt, sửa chữa barrier tự động hoặc đang có nhu cầu cần phải tư vấn giải pháp hệ thống bãi đỗ xe và cổng ra vào, trạm thu phí, các nơi cần phải kiểm soát chặt chẽ hay quan tâm về các loại cổng xếp inox, cổng xếp nhập khẩu…. Thì hãy liên hệ ngay cho Thành Long, chúng tôi để được tư vấn miễn phí  và hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top