Cách Lựa Chọn Cổng Xếp Tự Động Cho Ngân Hàng

Cổng xếp là đối tượng rất nhiều công trình hiện nay lựa chọn, ngân hàng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải loại cổng xếp nào cũng phù hợp cho tất cả mọi không gian, công trình. Nên vì thế bạn cần nên lựa chọn thật kỹ càng để chọn ra được loại cổng phù hợp nhất. Sau đây, Thành Long sẽ giới thiệu cho các bạn các các cách lựa chọn cổng xếp tự động cho ngân hàng một cách tốt nhất nhé!

Cổng xếp tự động có phù hợp với ngân hàng hay không?

Ngân hàng là nơi để mọi người dân tiến hành các giao dịch tài chính nên yêu cầu đảm bảo về an ninh rất cao. Vì vậy, các thiết bị cũng như cổng cũng được chú trọng về mặt chất lượng nhất.

Do đó, Cổng xếp tự động được xem là một ứng cử viên sáng giá để đảm bảo cho khu vực này, cần được thi công lắp đặt với rất nhiều lí do như:

  • Tốc độ đóng mở nhanh, đáp ứng mật độ lưu thông cao nên có tính an ninh rất cao.
  • Có đặc điểm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.
  • Cổng được trang bị quét cảm biến bằng tia hồng ngoại nên khi phát hiện có vật chắn phía trước, cổng sẽ tự động dừng lại khi phát hiện ra chướng ngại vật nên rất an toàn cho người sử dụng và người qua lại.
  • Cổng được làm từ chất liệu inox nên đem lại tính thẩm mỹ cao, tạo ra độ sáng bóng và bền đẹp. Hơn thế nữa, cổng có độ bền rất cao nên chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt khi hoạt động ngoài trời.
  • Giảm nguồn nhân lực vì cổng hoạt động nhờ vào điều khiển bằng remote tự động, thông qua bộ cảm biến.

>>> Xem Ngay: Cổng Xếp Inox 304 Có Bị Rỉ Không? Cách Nhận Biết Như Thế Nào?

Bật mí các cách lựa chọn cổng xếp tự động cho Ngân hàng phù hợp nhất

Ở Ngân hàng thường là không gian diện tích không được lớn nên bạn không nhất thiết sử dụng cánh cổng quá lớn và kín. Điều này sẽ hạn chế về tầm nhìn và tạo cảm giác cồng kềnh, chiếm hết diện tích. Bạn nên lựa chọn cổng xếp tự động cho ngân hàng có chiều cao khoảng 1600mm, thân cổng được làm từ các thanh inox 304  hoặc hợp kim nhôm, được xếp dọc  hoặc chéo nhau sao cho khi hoạt động cổng có thể dãn ra và thu gọn lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phần đầu cánh cổng sẽ được gắn động cơ chạy tự động hoặc lựa chọn không gắn đầu máy mà sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên lực kéo tay. Tùy vào nguồn chi và quy mô, thì ngân hàng sẽ nên lựa chọn loại cổng xếp tự động hoặc cổng xếp kéo tay để đảm bảo phù hợp với không gian nhất.

Chủ đầu tư nên lựa chọn và xem xét thật kỹ về chất liệu làm cổng xếp. Vì mỗi loại cổng xếp sẽ được làm từ những vật liệu khác nhau như inox 304 hoặc hợp kim nhôm. Hai vật liệu này được sử dụng phổ biến và tốt nhất hiện nay nhưng chúng cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng cho nên cũng tùy từng vị trí khác nhau, chi phí đầu tư, tình hình giao thông tại khu vực cũng như kích thước để chọn ra loại cổng xếp tự động phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, lắp đặt trực tiếp cổng xếp tự động cho các Ngân hàng trên toàn quốc, Thành Long tự tin tư vấn giúp bạn chọn được mẫu cửa cổng phù hợp nhất và chất lượng nhất cho ngân hàng của bạn.

Các loại cổng xếp được chúng tôi cung cấp hiện nay gồm: cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp inox nhập khẩu,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mẫu chi tiết.

Một số dự án tại Thành Long lắp đặt cổng xếp tự động cho Ngân hàng

CÔNG TY TNHH INOX THÀNH LONG

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top