Cách Phân Biệt Cổng Treo Và Cổng Trượt Tự Động

Tại cơ quan hay các công ty, xí nghiệp hiện hay đang dùng rất nhiều các loại công xếp, cổng treo, cổng trượt, barie… Nhưng có rất nhiều bạn đang bị nhầm giữa cổng treo và cổng trượt tự động. Vì vậy Cổng xếp Thành Long sẽ cho bạn biết chi tiết qua bài viết cách phân biệt cổng treo và cổng trượt tự động nhé!

Cổng treo và cổng trượt tự động có đặc điểm chung nào

  • 2 loại này là những loại gắn động cơ vào trong cổng có thêm cả mô tơ và các thiết bị điều khiển sử dụng để vận hành, khi mở hoặc đóng thì cổng sẽ trượt lùa về 1 bên hoặc 2 bên hông của tường, hàng rào.
  • Loại cổng này có mô tơ nằm ở trong trung tâm các cơ sở, động cơ thì rất nhỏ, dễ lắp đặt. Với khả năng đảo chiều khi gặp các vật cản trở điều này rất an toàn cho mọi người xung quanh.
  • Mặc dùng cổng có kích thước rất lớn nhưng Thành Long đã thiết kế trang bị cho bộ động cơ tăng tốc với công suất rất mạnh mẽ. Cụ thể hơn đó là tốc độ vận hành của 2 cổng này đều là 24m/s (tốc độ có thể điều chỉnh). Động cơ không chổi than nên sử dụng được thường xuyên, máy giảm tốc độ của bánh răng và truyền động rất ổn định.

cach-phan-biet-cong-treo-va-cong-truot-tu-dong0

Cách Phân Biệt Cổng Treo Và Cổng Trượt Tự Động

Xét về phía ngoài của cổng thì rất khó phân biệt được khi bạn chỉ nhìn sơ qua, vì hình dáng 2 cổng này hao hao nhau. Nhưng bạn để ý những điều dưới đây sẽ nhận thấy được:

Cổng trượt tự động

Đây là cổng hoạt động dự theo nguyên lý con lăn và đường ray trượt dưới nền đất. Vì vậy nên cổng có đặc thù phụ thuộc vào vị trí của thợ lắp đặt như mặt nền có phẳng cho bánh xe chạy hay là không để làm tiêu chí mua sản phẩm

>>>>>Tham khảo thêm: Các mẫu cổng xếp inox đẹp

Cửa trượt cũng là 1 loại giải pháp tốt để tạo ra không gian sử dụng nhiều hơn và được thiết kế rất đơn giản. Gồm có 2 bánh xe để lắp vào cổng dễ hơn, 1 thanh ray trước, 1 thanh thép có kích thước gấp đôi hoặc dài hơn cửa cổng. được gắn treo lên hoặc chôn ở dưới đất còn tùy vào thiết kế

cach-phan-biet-cong-treo-va-cong-truot-tu-dong1

Cổng treo tự động

Cổng được treo lên tuyệt đối không dùng ray hay bánh xe gì hết mà vẫn giữ được sự trượt nhẹ nhàng… Các yêu cầu về mặt phẳng của mặt đất để lắp đặt tương đối thấp hơn hẳn so với kiểu đường ray thông thường. Còn ưu điểm rất tốt đó là hạn chế được tiến ồn của bánh xe và đường ray

Khi bạn lắp loại này thì phải lưu ý mỗi cánh cổng tương ứng với 1 động cơ và bộ điều khiển khác nhaum khi lắp đặt những người thợ sẽ cấu thành hình ngôi sao cho cánh cổng đóng và khi mở ăn khớp với nhau trong quá trình sử dụng

cach-phan-biet-cong-treo-va-cong-truot-tu-dong2

Phía trên là cách phân biệt cổng trượt tự động và cổng treo tự động, nếu bạn còn thắc mắc thông tin nào liên quan đến 2 sản phẩm này thì liên hệ chúng tôi, Công Ty Thành Long luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
  • Email: [email protected]

Chúc bạn một ngày tốt lành

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top