Cổng Tự Động Cao Cấp Nhập Khẩu Ý Có Tốt Không?

Ngày nay, những thiết bị thông minh ngày càng đang được ưa chuộng sử dụng. Thay vì sử dụng những loại cửa truyền thống, người sử dụng ưa chuộng những loại cổng tự động thông minh hơn và cao cấp hơn. Các thương hiệu cao cấp sẽ có xuất xứ từ Ý sẽ được dùng phổ biến hơn.

Vậy cổng tự động nhập khẩu Ý là gì? Cổng tự động cao cấp nhập khẩu Ý có tốt không? Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cổng tự động nhập khẩu Ý là gì?

cong-xep-tu-dong-nhap-khau-y

Cổng tự động nhập khẩu Ý được người tiêu dùng rất tin tưởng bởi chất lượng của sản phẩm. Động cơ hoạt động khá bền bỉ theo thời gian, cung cấp rất nhiều về tính năng ưu việt. Tùy vào nhu cầu khi lắp đặt mà khách hàng sẽ lựa chọn các loại motor phù hợp.

Cổng tự động được phân loại ra thành 3 loại chính:

  • Cổng tay đòn tự động
  • Cổng âm sàn tự động
  • Cổng trượt tự động

Sở hữu được một bộ cổng tự động giúp cho không gian sống trở nên khá tiện nghi và hiện đại hơn.

Những thương hiệu của cổng tự động nhập khẩu Ý?

Một vài thương hiệu cổng tự động tới từ Italia thường là các thương hiệu cao cấp. Đi đôi với giá cả là các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt là sẽ có tuổi thọ cao. Hãy cùng Golden tìm hiểu các thương hiệu nổi bật nhất và sẽ bán chạy nhất của Ý nhé!

Cổng tự động nhập khẩu Ý BFT

Cổng tự động của BFT đang được làm từ các loại vật liệu khác nhau như nhôm, thép và gỗ, nhựa, v.v… Vì thế, tùy thuộc vào loại cổng, thiết kế và sở thích, chủ sở hữu có thể chọn loại nào họ muốn dùng

cong-xep-tu-dong-nhap-khau-y-1

Thiết bị này sẽ được chia thành các loại khác nhau như: cổng mở, cổng trượt và cổng xếp lớp, cổng trượt cong, cổng không đường ray…

Cổng tự động của BFT là 1 dòng động cơ cao cấp nên sẽ có giá thành khác cao. Động cơ hoạt động khá êm ái cùng thiết kế đa dạng, hiện đại. BFT đang là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình đòi hỏi cả về mặt thẩm mỹ và cả chất lượng cao.

Cổng tự động nhập khẩu Ý thương hiệu TAU

TAU ITALIY – là thương hiệu nổi tiếng trong ngành cổng cửa tự động. Là 1 hệ thống cổng cửa đóng mở tự động khá thông minh mà không cần tác động trực tiếp bởi người sử dụng như đẩy, kéo,…. Thay vào đó cổng được đóng mở dựa trên sự kích hoạt bằng điều khiển từ xa và remote đã được cài đặt.

Sản phẩm đang được thiết kế với sự chăm chút tỉ mỉ, thử nghiệm nhiều năm ở trong phòng thí nghiệm. Mang lại 1 tầm nhìn thẩm mĩ, sự an toàn, và sạch sẽ cho người sử dụng.

thuong-hieu-TAU

Những sản phẩm của TAU như motor cổng tự động và cửa tự động, barrier tự động. Tất cả đều đang được áp dụng bởi các công nghệ tinh vi nhất. Điều này có thể sẽ đơn giản hóa cuộc sống mỗi ngày, mang lại các thuận tiện cho người dùng. Chính vì vậy công nghệ TAU luôn đạt về chất lượng sản phẩm tốt ở trên thế giới.

Cổng tự động nhập khẩu ITALIA BENINCA

Cửa cổng tự động là một trong các ngành BENINCA gặt hái rất nhiều thành công ở trên thị trường thế giới. Motor cửa cổng Beninca đến từ Italia là 1 thương hiệu hàng đầu châu Âu về cửa cổng tự động. Được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn và hiện đang có mặt ở hầu hết những quốc gia trên thế giới.

BENINCA

>>> Xem ngay: Nên Mua Cổng Xếp Trong Nước Hay Cổng Xếp Nhập Khẩu?

Những sản phẩm motor cổng tự động do tập đoàn Beninca Group sản xuất có chất lượng khá tốt. Đạt tiêu chuẩn quốc tế và có tính thẩm mỹ cao được người dử dụng hết sức hài lòng. Hiện tại những dòng sản phẩm motor cổng tự động Beninca đã có mắt ở hầu hết những quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm motor cổng Beninca luôn được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

 Ưu điểm cổng tự động nhập khẩu Ý

  • Có thể đóng và mở cổng hoàn toàn tự động mà không cần sử dụng đến sức người. Tiết kiệm được thời gian cũng như các công sức của người sử dụng.
  • Cổng tự động đang được điều khiển bằng remote, nút bấm hoặc tích hợp ứng dụng ở trong smartphone
  • Đang có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc rất hiện đại, cao cấp.
  • Có Động cơ chất lượng cao, có thể hoạt động liên tục mà không gây ra tiếng ồn và hỏng hóc.
  • Những thương hiệu tới từ Ý hầu như là các thương hiệu cao cấp, do đó có thể làm tăng giá trị của ngôi nhà của bạn.

NHƯỢC ĐIỂM

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì cũng có nhược điểm sản phẩm này. Đó là giá thành sẽ cao hơn so với những thương hiệu tới từ Đài Loan, Malaysia,… Tuy vậy với chất lượng vượt trội thì có mức giá đó lại vô cùng hợp lý.

Cổng tự động nhập khẩu Ý đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì sở hữu các tính năng ưu việt. Phù hợp với đa số những công trình hiện nay.

Những hình ảnh thi công của cửa cổng tự động nhập khẩu Ý 

CONG-NHAP-KHAU-Y-1

>>> Xem thêm: Công Trình Cổng Xếp Hợp Kim Nhôm Nhập Khẩu Tại Nhà Bè

CONG-TRINH-CONG-NHAP-KHAU-Y

Trên đây là một số thông tin về cổng tự động nhập khẩu Ý. Hy vọng sẽ giúp bạn được phần nào trong việc lựa chọn động cơ cho cổng tự động của mình. Hãy Liên hệ với chúng tôi qua Hotline nếu muốn tư vấn trực tiếp về các phẩm cổng xếp tự động hay cổng xếp nhập khẩubáo giá cổng xếp nhé

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
  • Email: [email protected]
  • Website: https://congxepthanhlong.vn
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top