Cổng Xếp Được Làm Bằng gì? Ưu Điểm Nổi Bật.

Các loại cổng xếp hiện nay đang được sử dụng để kiểm soát an ninh ra vào một cách an toàn hiệu quả. Thường được sử dụng tại các cơ quan, công ty, xí nghiệp, tòa nhà, các văn phòng cao cấp,… nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc là cổng xếp được làm bằng gì? Cùng Cổng xếp Thành Long đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cổng xếp được làm bằng chất liệu gì

Thường thì những loại cổng xếp được làm từ Inox cao cấp. Độ bền thì khỏi nói rồi, rất là bền cộng với khả năng chống rỉ rét, cùng với hệ thống điều khiển mô tơ (điều khiển thông minh) nhưng vẫn sử dụng kéo tay được khi mất điện hoặc gặp sự cố nào đó. Sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các  cơ quan, doanh nghiệp, công ty… hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật

Tiếng ồn thì không có, hoạt động thì rất êm ái.

Sử dụng dể dàng với re-mote điều khiển từ xa (cầm tay) hoặc nút nhất.

Cổng xếp Thành Long được thiết kế rất sang trọng và dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, bảo trì và thay thế linh kiện nếu cổng xếp gặp sự cố.

cong-xep-duoc-lam-bang-gi-1

Cấu tạo hệ thống cổng xếp

Cổng xếp có các thanh inox được thiết kể để có thể dễ dàng xếp gọn khi kéo cổng lại.

Hệ thống cổng xếp có ray hoặc không ray

Động cơ điện (sử dụng mô tơ để kéo t ự động)

Đèn nhấp nháy báo hiệu

Bảng cảnh báo đèn led

>>>>Cùng xem: cách tính kích thước của cổng xếp tự động

Thông số kỹ thuật

Chiều cao của cổng xếp thường từ: 1m4 đến 1m8, khoảng cách giữa 2 khung cổng là 20mm, khoản cách chính giữa ray là 350mm đến 355mm

Vận tốc di chuyển của cổng là: 5m/ 1 phút

Khung chính được uống cong lệch nó là hộp với độ dày là 1mm. Giữa hai khung được trang trí bởi các cột đứng bằng hộp chỉ dày 1mm phía trên có gắn những quả bi Ø45.

Các thanh chéo với nhau được gắn liên kết với khung chính.

Có vòng bi ở trong bánh xe, bánh xe bằng nhựa, có các khớp nối và dùng bằng nhựa nhằm mục đích hạn chế tiếng ồn, tạo sự êm ái khi đóng, mở cổng.

Ray thép thì dày 5mm

Có bộ động cơ điện lên đến 550w (370w – 550w)

cong-xep-duoc-lam-bang-gi-2

Những sản phẩm được công ty Thành Long phân phối hoàn toàn chính hãng và được nhập từ Đài Loan, Ý, Hàn quốc… và đội ngũ nhân viên được đào tạo và chuyển giao kỹ thuật với tay nghề cao, mang đến cho các quý doanh nghiệp, công ty những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Phía trên là  câu trả lời của Cổng xếp được làm bằng gì, cấu tạo, thông số kỹ thuật của cổng xếp đã được Cổng xếp Thành Long giải đáp. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa thì hãy liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn thắc mắc của bạn sớm nhất.

Chúc bạn một ngày thật tốt lành.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top