Cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu nên sử dụng nào?

Cửa cổng xếp inox thuộc dòng sản phẩm cổng xếp tự động dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Dòng cửa này được mọi người thường lắp đặt tại các cổng cơ quan, doanh nghiệp, công ty… Bởi nhờ vào tính thẩm mỹ cao, tiện lợi và tiết kiệm không gian mang mà nó mang lại cho khách hàng. Vậy cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu nên sử dụng loại nào? Hãy cùng Cổng Xếp Inox Thành Long tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu

Cả 2 loại cổng xếp là cổng xếp inox được sản xuất tại Việt Nam và cổng xếp được nhập khẩu từ nước ngoài nên đều có những ưu nhược điểm riêng:

Cổng xếp inox tại Việt Nam

Ưu điểm:

  • Được sản xuất trong nước nên cửa cổng xếp inox nội địa không chỉ có lợi thế ở khâu gia công bán ra với giá thành rẻ, tiết kiệm các chi phí vận chuyển và các loại thuế nhập khẩu mà còn được hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất trong nước trong việc chỉnh sửa, cũng như thay thế phụ kiện tiện lợi và nhanh chóng hơn khi lắp đặt và sửa chữa.
  • Cổng xếp được làm từ inox nên có khả năng chống chịu được khi hậu thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam tốt hơn, không gỉ sét, chống nhiệt cao, chịu lực va đập tốt, đặc biệt là luôn giữ được màu sắc bóng sáng, giữ được độ thẩm mỹ cao.

Nhược điểm: Hạn chế về hình dáng và mẫu mã.

Cổng xếp inox nhập khẩu

Ưu điểm: Cổng xếp có hình dáng mẫu mã thiết kế thẩm mỹ, công nghệ hiện đại, chất lượng cao và hoạt động lâu dài ổn định.

Nhược điểm: Có giá thành khá cao vì chịu thêm chi phí thuế nhập khẩu.

Trên đây là so sánh chi tiết về 2 loại cổng xếp này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top