Cổng Xếp Tự Động Dành Cho Trường Học An Toàn Tuyệt Đối

Hiện nay tình trạng rò rỉ nguồn điện rất được mọi người quan tâm rất nhiều vì sự nguy hiểm do điện gay ra cho các học sinh tại trường học. Có nhiều tình huống đã xảy ra vì điện dẫn đến tử vọng ở các cổng trường học có nhiều nguồn điện không an toàn. Để đảm bảo cho nguồn điện của các cổng trường an toàn thì Cổng xếp Thành Long có rất nhiều sản phẩm cổng xếp tự động dành cho trường học rất an toàn, cùng xem chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng nguồn 24V cho cổng xếp

Với nguồn điện 220V cho hộ gia đình đang xài thì nguy cơ gây điện giật nguy hiểm đối với con người là rất cao. Để tránh tình trạng nguy hiểm trên chúng tôi áp dụng động cơ có sử dụng bộ nguồn với nguồn điện 24V đảm bảo an toàn. Với hiệu điện thế này thì dù có gây ra hiện tượng rò rỉ điện thì cũng sẽ an toàn không làm ảnh hưởng đến con người.

cong-xep-tu-dong-danh-cho-truong-hoc-1

Chiếc cổng được sử dụng nguồn điện 24V an toàn từ đầu máy cho đến cuối thân cổng đảm bảo vấn đề nguồn điện 220V tiếp xúc với cổng là điều hoàn toàn không thể.

Nâng cao an toàn về điện khi lắp đặt cho trường học

Trường học là nơi vốn dĩ có rất nhiều trẻ em, học sinh, sinh viên nên sẽ chưa hình dung được việc ý thức về điện nguy hiểm đến mức như thế nào. Thay vào đó chúng ta nên sử dụng các biện pháp an toàn nhất để tránh được những vấn đề nguy hiểm.
Tại các ngôi trường hiện nay sử dụng chiếc cổng tự động là phương án rất tiện lợi và hiện đại, nó giải quyết được nhu cầu ra vào đông đúc của lượng học sinh lớn tại các trường tiểu học, trung học và đại học. Nhưng đâu đó sẽ mất an toàn khi những chiếc cổng tự động được làm bằng kim loại có thể dẫn điện một cách mạnh mẽ. Nguồn điện 24V sử dụng cho toàn bộ chiếc cổng sẽ an toàn tuyệt đối cho học sinh nói riêng và người sử dụng nói chung.

cong-xep-tu-dong-danh-cho-truong-hoc-2

An toàn tuyệt đối, tránh tình trạng phóng điện khi trời mưa

Trời mưa bão hay không khí ẩm là môi trường dễ gây nguồn điện đang bị rò rỉ phóng ra môi trường, nguyên nhân chính do chập điện, mạch bị hở do tình trạng chuột cắn hỏng dây dẫn điện, dẫn đến cổng bị nhiễm điện hoặc phóng điện khi trời mưa. Với nguồn điện chỉ 24V thì bất kể nguồn điện phóng ra ngoài khi điều kiện thời tiết xấu gây ẩm ướt thời gian dài thì vẫn không có vấn đề gì xảy ra.

>>>>>Xem ngay: Cách bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh cổng xếp tự động mà bạn nên biết

cong-xep-tu-dong-danh-cho-truong-hoc-3

Chúng tôi rất tự hào khi sản xuất cũng như cung cấp một chiếc cổng cũng như động cơ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, góp sức phần nào giảm thiểu được tai nạn do điện gây ra.

Quý khách khi tư vấn lắp đặt cổng xếp vui lòng liên hệ ngay với Cổng Xếp Thành Long qua:

Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908333359 để được tư vấn và báo giá lắp đặt sớm nhất.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top