Hướng Dẫn Lắp Đặt Cổng Xếp Tự Động Không Ray

So với cổng xếp có ray thì cổng xếp không ray lắp đặt dễ dàng hơn, vì không lắp đặt ray cho bánh xe. Nhưng bạn đã biết về quy trình để lắp đặt một cổng xếp tự động không ray. Cùng Cổng xếp Thành Long đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn lắp đặt cổng xếp tự động không ray

Bước 1. Chuẩn bị mặt bằng

So với cổng có ray thì cổng xếp tự động không ray lắp đặt khá dễ dàng, không ray ảnh hưởng tới mặt bằng nhiều. Mức độ thẩm mĩ ở mức cao, chính vì vậy cổng dạng này rất được lòng chủ đầu tư.

cong-xep-tu-dong-khong-ray-2

Bước 2. Đánh dấu và định vị nam châm

Trước hết cần biết rằng cổng xếp tự động được dẫn hướng bởi bộ dẫn hướng từ tính bằng nam châm. Do đó, khi ta định vị nam châm theo chiều nào thì cổng xếp sẽ di chuyển theo chiều đó. Vì vậy, cách định vị và chôn nam châm rất quan trọng.

Cách định vị và chôn nam châm:

  • Căng dây định vị giữa hai đầu trụ cổng.
  • Khoan và chôn cục nam châm định vị hướng đi có đường kính 0,8mm theo dây căng với quy chuẩn khoảng giữa hai cục nam châm theo từng bước khoảng 20-25 cm. Yêu cầu nam châm khi chôn không được vở và tất cả phải cùng một cực hướng lên. Nam châm khi chôn phải thẳng hàng và giữa đường đi của cổng xếp.
  • Cắt và chôn nam châm hành trình: Cảm biến dưới gầm đầu cổng xếp khi gập cục nam châm này sẽ ra lệnh motor dừng lại tại vị trí đó. Chôn cục nam châm vào chính giữa cảm biến và ở hai đầu tại vị trí khi cổng thu vào hết và mở ra hết.

>>>>Những: lưu ý khi sử dụng cổng xếp mà bạn cần quan tâm

cong-xep-tu-dong-khong-ray-1

Bước 3. Cuối cùng

  • Là dựng cổng, cấp nguồn và test quá trình cổng chạy

Về ưu điểm:

Cổng xếp tự động là cổng xếp được dẫn hướng bởi bộ dẫn hướng bằng từ tính có tính thẩm mỹ và gọn gàng hơn, đồng thời tùy từng trường hợp mà còn tiết kiệm được chi phí do cắt đục bê tông cũng như tránh được việc đi lại khó khăn.

Về nhược điểm:

Tuy nhiên loại cổng xếp này thường dẫn hướng không bền nên khi chọn cổng xếp hệ không ray chúng ta nên chọn hệ có giàn để giảm thiểu hiện tượng chạy xiên trụ.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn để bạn hiểu sâu hơn về quy trình lắp đặt cổng xếp tự động không ray của Cổng Xếp Thành Long. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến cổng xếp tự động không ray thì liên hệ với chúng tôi.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và luôn thành công, em cảm ơn.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top