Top 5 vị trí lắp đặt cổng xếp tự động phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, cổng xếp tự động đang được sử dụng trong hầu hết trong cuộc sống của chúng ta. Loại cổng này có khả năng kiểm soát và đảm bảo an ninh tuyệt đối, do đó cổng xếp tự động được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Chúng thường được lắp đặt ở những địa điểm cần sự an ninh cao. Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long điểm qua 5 địa điểm lắp đặt cổng xếp tự động được nhiều người lắp đặt và sử dụng nhất.

Trung tâm thương mại lớn

Các trung tâm thương mại là nơi có số lượng lớn người ra vào thường xuyên. Nên việc sử dụng cổng truyền thống sẽ gây ra rất nhiều bất tiện như tốn nhiều sức lực, tốn chi phí thuê người mở cửa. Cổng tự xếp động được xem là một giải pháp tối ưu nhất, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện cho việc ra vào mà không bị tốn nhiều thời gian.

Hơn thế nữa, cổng xếp tự động còn làm tăng tính thẩm mỹ cho các trung tâm thương mại. Bởi chúng mang thiết kế sang trọng và tiện ích cho người sử dụng. Cổng xếp tự động rất được mọi người sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại.

Nhà máy xí nghiệp, trung tâm phân phối

Địa điểm những khu công nghiệp lớn như là nhà máy công nghiệp,và  trung tâm phân phối thường dùng cổng tự động như 1 hệ thống an ninh, kiểm soát về tổng thể của họ. Lợi ích mà cổng tự động sẽ mang lại là bảo mật an toàn và chống nguy cơ đột nhập, nhưng nó cũng thường sẽ được sử dụng để giám sát về quyền truy cập của nhân viên.

Cổng tự động thường sẽ có kích thước rất lớn, do vậy rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa nên cũng sẽ được lắp đặt khá nhiều tại những nhà máy,và  xí nghiệp.

>>> Xem Ngay: Top 4 Mẫu Cổng Xếp Tự Động Cao 2m Chất Lượng

Bãi đỗ xe

Ở các bãi đỗ xe, người sử dụng có xu hướng dùng barie tự động (có thanh chắn) để kiểm soát khi ra vào. Đây cũng sẽ là giải pháp lưu thông phương tiện khá tốt cho các bãi đỗ xe. Thanh chắn barie sẽ có khả năng di chuyển nhanh để cho phép xe được ra vào một cách nhanh chóng, giúp tạo nên luồng giao thông ổn định. Vì sẽ có khối lượng xe ra vào lớn ở hàng ngày, barie là thứ chắc chắn sẽ phải có đối với những bãi đậu xe.

Khu dân cư

Cổng tự động ngày nay cũng đang phổ biến ở những khu dân cư. Mặc dù những khu dân cư đều sẽ có bảo vệ giám sát nhưng lắp đặt cho cộng tự động cũng là 1 trong các biện pháp để bảo vệ cho tài sản của mình. Dùng cổng tự động tại nhà riêng để đảm bảo an toàn và vô cùng tiện lợi. Cổng tự động cũng có thể mang lại cho chủ nhà một cảm giác an tâm về độ an toàn của ngôi nhà, và chống tuyệt đối kẻ đột nhập. 

Cổng tự động không chỉ hạn chế khi ra vào để tăng cường độ bảo mật, mà sẽ còn mang đến sự riêng tư cao hơn cho những cư dân trong cộng đồng. 

Trường học

  • Để bảo vệ về tài sản cho trường học, thì cổng tự động đang chính là 1 giải pháp tuyệt vời đối với phía nhà trường,học sinh và sinh viên. Trong các trường hợp, những cánh cổng này đang được đóng trong giờ học sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập và cho phép về đội an ninh, để bảo vệ giám sát cơ sở về vật chất tốt hơn.

Không chỉ đảm bảo về an ninh, cổng tự động sẽ còn giúp trường học trong việc cho phép về lưu lượng giao thông thuận tiện hơn lúc vào và cả ra về. Do vậy, cổng tự động sẽ được tìm thấy ở những trường học và trở nên được phổ biến nhiều nơi. 

Cổng tự động đang có rất nhiều tiện ích khác sẽ giúp đảm bảo an ninh cho cả ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay với Cổng Xếp Thành Long ngay để có thể biết thêm về nhiều thông tin chi tiết về các mẫu cổng tự động, cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm và mẫu nào phù hợp với yêu cầu của bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top