Cửa Cổng Xếp Có Bao Nhiêu Loại? Tìm Hiểu Ngay

Ngoài việc phân tích vai trò, chức năng của cổng xếp tự động trong đời sống con người, thì trong bài viết dưới đây, Cổng Xếp Inox Thành Long sẽ tổng hợp và cung cấp thông tin về các loại cửa cổng xếp tự động được sử dụng phù hợp với từng khu vực khác nhau ngày nay. Hãy cùng theo dõi cùng chúng tôi bài viết về phân loại cổng xếp dưới đây nhé!

Phân loại cổng xếp tự động dựa theo vật liệu

Cổng xếp tự động inox

Với thân cổng xếp được cấu tạo bởi các thanh inox, hộp inox 201, 304. Đan chéo và liên kết với nhau. Có chiều cao tiêu chuẩn cổng xếp là 1600mm, đối với cổng nhập khẩu có độ dày từ 0.6 ~ 1.2mm, còn đối với cổng gia công trong nước từ 0.8 ~ 1.5mm.

Cổng xếp sắt sơn tĩnh điện

Cổng xếp sơn tĩnh điện có thiết kế kiểu dáng trang nhã, lịch sự được rất nhiều khách hàng lựa chọn và lắp đặt Bởi vì lý do chi phí thấp hơn nhiều so với cổng xếp inox thông thường.

Ngoài ưu điểm là chi phí thấp, cổng xếp sắt sơn tĩnh điện còn được làm bằng sắt, có độ bền cực tốt, có thể chịu lực, va đập mạnh và độ chắc chắn cao. Đặc biệt, vì tính chất đặc trưng của sắt là dễ bị gỉ sét và ăn mòn khi dưới điều kiện thời tiết ngoài trời nên cổng xếp đã được sơn một lớp sơn tĩnh điện mang lại màu sắc sang trọng và có thể tuỳ theo sở thích, lựa chọn của từng doanh nghiệp mà còn có thể chịu được điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam mà vẫn không bị phai màu qua thời gian lâu dài.

Cổng xếp hợp kim nhôm

Cổng xếp tự động hợp kim nhôm có cấu tạo thân rào xếp từ các thanh ống hợp kim nhôm ghép lại với nhau. Lớp sơn phủ tĩnh điện bên ngoài và còn có dán decal phản quang. Thân cổng xếp được đan chéo, liên kết lại với nhau theo hình zit zac giúp cổng xếp tạo nên sự linh động khi vận hành.

Cổng xếp được di chuyển ổn định nhờ vào hệ thống motor đầu kéo và thân rào của cổng xếp.

Phân loại cửa cổng xếp dựa vào nguồn gốc xuất xứ

Cổng xếp nội địa Việt Nam là sản phẩm cổng xếp được làm từ vật liệu inox, được sản xuất tại Việt Nam, có độ bền cực cao so với các dòng cổng xếp nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu xét về mẫu mã thì các loại cổng xếp nhập khẩu sẽ đa dạng hơn các sản phẩm cổng xếp ở Việt Nam từ kiểu dáng, chất liệu và thiết kế. Nhưng các loại cổng xếp nhập khẩu lại có giá thành cao hơn cổng xếp nội địa.

Sản phẩm cổng xếp nội địa được tích hợp motor và bộ điều khiển từ xa nên có thể hoạt động nhờ vào năng lượng điện, được gia công thiết kế tỉ mỉ để chịu được mọi điều kiện thời tiết, có độ bền cao và khả năng giữ màu cực tốt. Tuỳ theo mỗi nhu cầu sử dụng của mỗi người về cổng xếp inox nội địa mà bạn có thể chọn các loại vật liệu inox 201, inox 304 hay tất cả các mẫu cửa cổng xếp inox nội địa này đều được Thành Long phân phối lắp đặt và bảo hành dài hạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cũng như báo giá cổng xếp cho quý khách hàng nhé!

Công Ty Cổng Xếp Inox Thành Long

  • Địa chỉ: 815/7A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng: 840/149 Hương Lộ 2 ,Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908333359
  • Email: [email protected]
  • Website: https://congxepthanhlong.vn
Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top