Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Điện Cổng Xếp Chống Gập?

Trong các loại cửa cổng xếp inox đều đang sử dụng loại dây điện cổng xếp chống gập? và tại sao lại như vậy? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Sau đây congxepthanhlong.vn sẽ giải thích cho các bạn qua bài viết dưới đây nhé

Dây điện cửa cổng xếp inox chống gập là gì?

Dây điện là một phần tất nhiên sẽ không thể thiếu trong bộ phận cổng xếp tự động, vì nó sẽ là nguồn sống duy nhất để cửa cổng hoạt động được. Dây điện của cổng xếp có vai trò khá quan trọng do nó sẽ quyết định về nguyên lý hoạt động của cổng xếp, vì vậy để cổng xếp inox có thể hoạt động một cách êm ái thì đòi hỏi chất lượng dây điện phải cực kì được bền bỉ và đảm bảo an toàn.

day-dien-chong-gap-1

>>> Xem ngay: Cách Khắc Phục Lỗi Thường Gặp Ở Cổng Xếp Tự Động

Với nguyên lý cổng xếp hoạt động cũng như tần suất đóng mở nhiều lần thì cửa cổng xếp tự động không thể dùng các loại dây điện thông thường mà chúng ta thường sử dụng ở nhà. Nếu dùng loại dây điện kém chất lượng sẽ rất dễ bị gãy đứt trong quá trình khi sử dụng gây rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

Tại sao nên sử dụng dây điện chống gập?

Để khắc phục tình trạng này thì Thành Long đã áp dụng loại dây điện chống gập vào chiếc cổng xếp inox tự động. Và hiệu quả mà nó mang lại cực kì tốt, dây điện loại này sẽ khắc phục được tình trạng gãy và đứt hở mạch ở dây điện thông thường, đảm bảo sẽ hoạt động lâu bền và an toàn cho người sử dụng.

day-dien-chong-gap

Lớp vỏ ở bên ngoài được làm từ chất liệu cao su dẻo nên việc sẽ đảm bảo an toàn về mặt cách điện là rất  hiệu quả. Với độ dẻo cao nên có khả năng chống gập tốt khắc phục được nhiều nhược điểm gãy và bị rò rỉ điện của dây điện thông thường. Đã được thử nghiệm ở trên nhiều thế hệ của cổng xếp thì Thành Long nhận thấy rằng đây sẽ chính là loại dây điện đi đôi với cửa cổng xếp tự động vì có được sự phù hợp rất cao.

Dưới đây là một số sản phẩm cổng xếp có sử dụng dây điện chống gập đang được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Cổng Xếp Inox MS 04

cong-xep-inox-ms04
  • Cổng xếp Inox Ms 04 hiện đang là mẫu cổng được nhiều người khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Cửa Cổng Xếp Inox MS 16

cong-xep-inox-ms16

Cửa Cổng Xếp Inox MS 06

cong-xep-inox-ms06

Tất cả cổng xếp tự động Thành Long được nhập khẩu chính hãng đang đều sử dụng loại dây điện siêu bền bỉ. 

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các loại cửa cổng xếp inox, cổng xếp nhôm, cổng xếp nhập khẩu hay các loại barrier thì hãy đến ngay với Cổng Xếp Thành Long. Ngoài việc không ngừng chú trọng để đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để xứng đáng cho sự tín nhiệm của quý khách cổng tự động Thành Long luôn luôn cung cấp đầy đủ và cập nhật kịp thời nhiều loại sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất; có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thuần thục trong các thao tác lắp đặt sản phẩm, cung cấp về dịch vụ tận tình, chu đáo và chi phí giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Tham khảo ngay: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top