Thanh Chắn Barie Tự Động Được Làm Từ Vật Liệu Gì?

Nói về thanh chắn barie tự động chắc đã có nhiều người mắc rằng: Thanh chắn barie tự động được làm từ vật liệu gì? Và tại sao lại là vật liệu đó?. Hãy cùng Thành Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Thanh chắn barie tự động là gì?

  • Đầu tiên, barrier chính là một thiết bị tự động giúp một công ty hay một cơ quan nơi làm việc nào đó quản lý về việc ra vào của xe cộ và con người.

barrie-cang-thang-co-den-led

>>> Xem ngay: CÓ NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ KHÔNG?

  • Barrier tự động gồm có một động cơ và thanh chắn, trong đó động cơ điện luôn đóng vai trò quan trọng giúp cho thanh chắn có thể hoạt động lên xuống một cách được đều đặn và chính xác. Phần động cơ đã được giấu gọn gàng trong một thùng barrier vô cùng kín đáo và  chắc chắn đảm bảo việc tránh cho động cơ bị hư hỏng do tiếp xúc từ ngoại lực và thời tiết hầu như là điều không thể

Cấu tạo của thanh chắn barie tự động

Thanh chắn được chia ra làm 2 đoạn có cấu tạo khác nhau: phần chịu lực và phần được không chịu lực. Phần chịu lực sẽ được kết nối với thùng barrier để giúp nâng toàn bộ thanh chắn.

Thanh chắn barie được làm từ vật liệu nào?

Barrier tự động được làm từ loại vật liệu chính là hợp kim nhôm đã được tạo kết rất tỉ mỉ 8 góc. Từ trước đến nay chúng ta đều biết nhôm là loại kim loại ít bị ăn mòn và có giá thành khá ổn định.

barie-tu-dong-btd1

Vì sao lại lựa chọn vật liệu đó?

Với cấu tạo là vật liệu nhôm nguyên khối không mối hàn sẽ giúp cho thanh barrier càng được chắc chắn hơn, khắc phục được các lỗi cơ bản và phức tạp về việc khi lắp ráp vật liệu được làm từ kim loại.

Những ưu điểm của barrier tự động tại Thành Long đáng để bạn tin dùng

  • Được sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị chống va chạm thông minh thì cánh tay barrier sẽ được vung ra khi bị xe đâm trực tiếp để tránh các thiệt hại thêm cho xe và người. 
  • Mỗi thanh barrier tự động đều được trang bị cánh tay và có chiều dài khác nhau để đáp ứng nhu cầu và các vị trí lắp đặt khác nhau.

barrie-1

>>> Tham khảo ngay: Những Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Barie

  • Trong trường hợp bị mất điện, tưởng chừng thiết bị sẽ không thể hoạt động được thì chúng ta chỉ cần mở hộp  tủ và tự điều khiển thanh rào chắn bằng cơ cấu bánh răng hay còn có tên gọi khác là tay quay. Bên cạnh đó cánh tay đòn có thể được khóa thủ công ở bất kỳ các vị trí nào giữa ngang và dọc, trạng thái khóa sẽ duy trì cho tới khi mở khóa bằng tay.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin cần thiết cho bạn tham khảo về thanh chắn barie tự động được làm từ vật liệu gì?. Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm của Thành Long. Hãy gọi hotline: 0908333359 hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhất nhé

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top