Có Nên Sử Dụng Cổng Xếp Inox 201 Cho Công Trình Hay Không?

Hiện nay, nhiều công trình đang sử dụng cổng xếp inox. Nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp? Với nhiều luôn ý kiến, suy nghĩ trái chiều “có nên sử dụng cổng xếp inox 201 cho công trình? Đối với 2 loại inox 304 và inox 201 thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng Cổng Xếp Inox Thành Long tìm hiểu ngay nhé! 

Ưu điểm cổng xếp inox 201 đối với công trình

  • Có tính chịu lực tốt: Cổng xếp này được làm từ chất liệu inox 201 có tính chịu lực tốt, chịu được các tác động lớn do va chạm với vật khác như con người, phương tiện giao thông… 
  • Chịu được nhiệt tốt: Inox 201 chịu được nhiệt tốt, khung nhiệt an toàn của loại này từ 301 độ C đến 840 độ C. Do đó rất phù hợp với thời tiết nắng nóng ởmùa hè tại Việt Nam, khi ở ngoài trời liên tục sẽ không bị biến dạng, biến đổi tính chất. 
  • Giá thành rẻ: Thành phần Niken có trong inox 201 ít hơn so với loại inox 304 và 316 nên có giá thành rẻ hơn. Vì thế, giá cổng xếp inox 201 trên thị trường sẽ rẻ hơn so với cổng xếp inox 304, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
  • Có khối lượng nhẹ: Tỷ lệ thành phần của các kim loại ít hơn cổng xếp inox 304 nên trọng lượng riêng của inox 201 nhỏ hơn 10%. Điều này sẽ giúp giảm bớt khó khăn trong khi di chuyển cổng xếp.

>>> Xem Ngay: Cách Phân Biệt Cổng Xếp Inox 304 Và Inox 201 Hiệu Quả Nhất

Có nên sử dụng cổng xếp inox 201 cho công trình hay không?

Theo các nhà chuyên gia ở công trình thì bạn nên lựa chọn sử dụng cổng xếp inox 201 cho cổng trình của mình nhé! Vì đây loại cổng xếp có mức chi phí phải chăng, khi hoạt động sẽ ít tiêu tốn năng lượng, tiết kiệm chi phí mà công trình phải bỏ ra mà vẫn đảm bảo khả năng bền bỉ sử dụng qua nhiều năm. Cổng xếp Inox 201 làmột  sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho bạn đó.

Nếu bạn không quá coi trọng hình thức cho công trình thì chọn cổng được làm từ inox 201 để dễ dàng trong việc vận chuyển lắp đặt.

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi: “ Có nên sử dụng cổng xếp inox 201 cho công trình không?”. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ cho việc đưa ra lựa chọn mua cổng xếp của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng để để nhân viên báo giá cổng xếp chi tiết nhất nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top