Cổng Xếp Inox Có Dẫn Điện Không?

Nhiều người vẫn còn đang cân nhắc về vấn đề mua cửa cổng xếp inox và vấn đề cổng inox có dẫn điện không. Trong bài viết dưới đây, Cổng Xếp Thành Long sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn các câu hỏi về cổng inox thường gặp và “cổng xếp inox có dẫn điện không?” nhé

Cửa cổng xếp Inox có dẫn điện không?

cong-xep-2-

  • Đây có lẽ là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm nhất. Trên thực tế các câu trả lời là CÓ. Inox hay thép không gỉ sẽ có khả năng dẫn điện kém khoảng 10 đến 15% (Với đồng sẽ là 100% nhé). Vì vậy, khi sử dụng nồi hay những sản phẩm Inox cũng cần phải chú ý an toàn về điện.

Inox 304 có hút nam châm được không?

  • Đây cũng là mẹo đơn giản để bạn kiểm tra nồi Inox của bạn mua có phải 304 hay không. Nếu thấy hút nam châm thì chứng tỏ Inox của bạn đã bị nhiễm các tạp chất khác không phải là inox 304.

Cách nhận biết Cổng, cửa cổng xếp Inox 304 như nào?

  • Do đang chạy theo lợi nhuận, nên trên thị trường có rất nhiều loại nhái “Inox 304”. Hoặc Inox 201 và cả Inox 430 cũng đang được thay thế cho loại Inox này. Vì vậy chúng ta cần phải nên kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bạn mua hàng làm sao để nhận biết những loại Cửa xếp Inox hay Cổng xếp inox,… được sản xuất từ Inox 304 chất lượng chuẩn nhất. Vì những loại Inox khá giống nhau nên chúng ta sẽ khó có thể nhận biết bằng mắt thường. Hãy mang những vật dụng sau và làm theo cách thử Inox 304 này để có thể sẽ kiểm tra được kĩ nhất.

cong-xep-tu-dong-2

  • Lấy thanh nam châm ra thử: Nhiều bạn hỏi mình, nam châm có hút được Inox không? Mình xin trả lời là thường là nam châm không được hút Inox. Tuy vậy, nếu trong Inox được pha sắt hoặc các tạp chất khác thì nam châm sẽ hút được. Vì vậy việc mang theo 1 cái nam châm để đi thử là cách rất phổ thông. Nó chỉ có thể sẽ nhận diện được  những loại sản phẩm được sản xuất từ Inox 304 hay các Inox có pha thêm tạp chất và sắt.
  • Dùng axit hay những dung dịch chuyên dụng: Để thử được Inox 304 thì giải pháp  tốt nhất vẫn là thử bằng axit hay những dung dịch chuyên dụng. Bạn nhỏ 1 giọt axit lên bên trên Inox. Nếu như không xảy ra hiện tượng gì thì đó đích thực sẽ là Inox 304 chính hãng. Còn với 201 và 430 thì sẽ có hiện tượng sủi bọt trắng

Inox 304, Inox 201 và 430 có bị gỉ không?

>>> Xem ngay: Cách phân biệt cổng xếp inox 304 và inox 201 hiệu quả nhất

Về mặt lý thuyết, Những loại cửa xếp inox, cổng xếp inox được  sản xuất từ vật liệu Inox đều không hoặc khó gỉ ở trong điều kiện thường. Tuy vậy, trong thực tế hững Inox này vẫn bị gỉ do các môi trường khắc nghiệt. Cụ thể là:

  • Inox 304 gần như là sẽ có khả năng chống gỉ tuyệt đối hoặc rất ít bị gỉ và dễ đánh bóng.
  • Inox 201 dễ bị gỉ trong các điều kiện không khí bên ngoài, bụi bẩn và môi trường có muối và axít. Vì thế khi lĩnh vực của bạn có các điều này bạn không nên sử dụng inox 201
  •  Inox 430 do có nhiều tạp chất nên khả năng chống gỉ kém nhất. Thường dùng 1 thời gian sinh ra gỉ sét khá nhiều.

Thông tin trên là đã  được Cổng xếp Thành Long giải đáp về cổng xếp inox có dẫn điện không. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa thì hãy liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn thắc mắc của bạn sớm nhất.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top