Hàng Rào Xếp Di Động – Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Người Dùng

Hàng rào xếp di động là một trong những mẫu rào chắn được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Bởi không chỉ bởi kiểu dáng, màu sắc độc đáo, mà còn là chất lượng vượt trội mà hàng rào xếp mang lại. Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay loại hàng rào xếp di động này nhé!

Hàng rào xếp di động là gì?

Hàng rào xếp di động có chức năng dùng để che chắn tạm thời các khu vực cách ly, dùng để ngăn lối. Rào xếp di động sử dụng rất thuận tiện, khi không cần tới nữa thì chúng ta có thể xếp gấp gọn lại cất đi một cách nhanh chóng.

Hàng rào xếp này còn được gọi là hàng rào xếp kéo tay được cấu tạo từ các thanh sắt, sắt hộp hàn liên kết thành hình zíc zắc, sau đó được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện màu trắng, đỏ, vàng đen theo yêu cầu. Các mắt liên kết được làm bởi dây chuyền hiện đại, đảm bảo được chất lượng và độ thẩm mỹ cao. Chân đế rào xếp kéo tay được thiết kế sử dụng bánh xe cao su chịu mài mòn, giúp cho quá trình di chuyển được dễ dàng hơn.

Chiều cao của hàng rào xếp từ 1500 mm đến 1800mm (khi giãn) chiều dài mỗi bộ khoảng từ 3000mm đến 8000mm tùy loại. Hàng rào xếp di động kéo tay được gia công tỷ mỉ, sản xuất trên dây chuyền đột dập CNC tạo ra những thanh nhíp xếp nhịp nhàng, đều và bền đẹp.

Hàng rào xếp nhựa Composit

Hàng rào xếp di động mẫu mới hiện nay được làm từ vật liệu Composit – Là một trong những loại vật liệu tổ hợp có sức chịu đựng nhiệt, độ bền cơ học cao và có khả năng biến đổi chống chịu cao trong môi trường khắc nghiệt.

Rào xếp nhựa Composit có cấu tạo đơn giản. Gồm hai thanh trụ đứng vững hai bên tạo điểm tựa cho thân, thân rào xếp là các thanh nhựa Composit được đan chéo nhau theo hình zích zắc. Tạo độ co giãn khi kéo căng rào chắn hay thu gọn lại một cách dễ dàng. Dưới chân hàng rào có lắp đặt bánh xe lăn để di chuyển thuận tiện. Hàng nào xếp nhựa này Không cồng kềnh, vướng víu như các mẫu hàng rào xếp di động khác.

Kích thước là L2500*W400*H1200mm.

Hàng rào xếp nhựa

Thông số kỹ thuật hàng rào xếp: Chiều cao 960mm, rộng 390mm và chiều dài khi kéo giãn là 2500mm. Hàng rào được làm bằng nhựa PE thân thiện với môi trường, có tính chống chịu cao dưới thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm được phủ một lớp sơn màu vàng đen phản quang khi trời tối.

>>> Xem Ngay Sự Khác Biệt Giữa Rào Xếp Sắt Và Rào Xếp Composit

Hàng rào xếp sắt sơn tĩnh điện

Thông số kỹ thuật gồm chiều dài 5m, chiều cao (kéo dãn) 1.5m và kích thước thanh trụ 40*40*1.0mm, thanh chéo 20*10*1.0mm. Có bề mặt sơn tĩnh điện màu trắng có gắn bánh xe di động.

Kích thước thanh chính là 58*36*1.0mm, thanh chéo là 38*33*1.0mm. Chiều cao tiêu chuẩn 900mm, sử dụng bánh xe cao su PA không mài mòn, thuận tiện trong di chuyển.

Cổng rào xếp inox

Cổng xếp inox 201 – 304 được làm từ chất liệu inox có độ sáng bóng, không han gỉ ở môi trường tự nhiên.

Kích thước kỹ thuật:

  • Chiều cao từ 900 đến 2000mm. Chiều dài tùy vào yêu cầu đặt của khách hàng nên rất phù hợp với những công trình cần chiều dài mà không cần nối như hàng rào sắt di động.
  • Kích thước thanh chính là 36*23*0.5mm và thanh chéo là 36*23*0.5mm.
  • Sử dụng bánh xe cao su PA chống mài mòn, dễ dàng di chuyển.

Những ưu điểm của hàng rào xếp di động

  • Rào chắn di động được thiết kế xếp gọn gàng, di chuyển dễ dàng, sắp xếp cất kho thuận tiện khi không dùng đến
  • Rào xếp chắn có sức chịu đựng cao khi gặp cả sức gió lên đến cấp 12 cũng không ngã
  • Rào xếp di động thích hợp cho nhiều không gian như công trình, cảnh báo nguy hiểm, ngăn các khu vực, chắn xe oto không đi qua ở TT Thương mại, Siêu thị…
  • Rào chắn được sử dụng bánh xe cao su chịu mài mòn, được lắp đặt có khóa cố định giúp định vị tại chỗ
  • Các đinh ốc tán được liên kết mắt xích sáng bóng không rỉ sét ở môi trường tự nhiên
  • Vật liệu thép hoặc nhôm đều được phủ lớp sơn tĩnh điện, tạo nên độ mịn cho bề mặt, thân thiện với môi trường
  • Các thanh vật liệu liên kết đan xen nhịp nhàng, đóng mở barrier trơn chu và nhanh chóng
  • Kết hợp màu sắc Trắng Đỏ, Vàng Đen hài hòa

Công ty Thành Long là đơn vị chuyên gia cung cấp các loại cổng xếp inox và thi công lắp đặt cổng tự động, để biết thêm chi tiết xin liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top