Sự Khác Biệt Giữa Rào Xếp Sắt Và Rào Xếp Composit

Hàng rào xếp là lựa chọn số 1 trên thị trường. Trong đó hàng rào xếp sắt và rào xếp composit được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất. Hai loại này đều là dòng các hàng rào xếp di động có khả năng kéo dãn, xếp gọn linh hoạt. Tuy nhiên, do các chất liệu tạo thành mà hàng rào xếp có sự khác nhau và chệnh lệch về giá thành cũng như đặc điểm cấu tạo. Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay về sự khác biệt giữa cổng rào xếp sắt và rào xếp Composit này nhé!

Sự khác biệt giữa rào xếp sắt và rào xếp composit

Hàng rào xếp sắt

Rào xếp sắt được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Phủ bên ngoài là lớp sơn trắng có khả năng chống oxi hóa, bảo vệ sắt thép không bị rỉ sắt, xỉn màu khi hoạt động dưới thời tiết ngoài trời. Đồng thời, phòng tránh các tác hại hoặc ảnh hưởng xấu từ môi trường tự nhiên.

Chiều cao của hàng rào xếp sắt là đặc điểm nổi bật nhất trong các mẫu rào chắn di động. Chiều cao có thể kéo dãn là 1600mm. Khi thu xếp co gọn lại thì có chiều cao là 1800mm.

Các thanh sắt dẹp được sản xuất theo công nghệ đột dập CNC, xếp lại đột dập mắt xích tỉ mỉ. Tạo độ chính xác và chắc chắn tại từng mắt xích. Giúp rào xếp có thể kéo dãn linh hoạt mà không bị rít.

Độ rộng kéo dãn của rào chắn này nổi trội hơn hẳn các dạng rào xếp khác. Có 2 loại kích thước cho loại rào xếp này là kéo dãn được 5m và một loại có kích thước kéo dãn tối đa là 3m. Tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt của khách hàng để lựa chọn rào xếp sắt có chiều rộng kéo dãn phù hợp với không gian sử dụng.

Bánh xe cao su sử dụng dưới chân khung chắn được gắn hai bên và trụ đỡ được lắp đặt ở giữa rào xếp, giúp rào xếp không bị võng xuống khi kéo dãn ra. Đồng thời, tăng khả năng di chuyển linh hoạt khi di chuyển rào chắn từ vị trí này đến vị trí khác.

>>> Xem Ngay: Barie Cần Gập – Giải Pháp Thông Minh Dành Cho Không Gian Hẹp

Hàng rào xếp Composit

Hàng rào xếp Composit được cấu tạo từ loại nhựa tổng hợp composit được cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau với độ bền cơ học cực cao, có khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt. Loại rào này không bị giòn gãy, chịu được thời tiết khắc nghiệt trong môi trường điều kiện ở nước ta hiện nay.

Chiều cao của rào chắn composit là 1m2 và độ rộng kéo dãn là 2m5.

Màu sắc chủ đạo của rào xếp composit là vàng – đen và đỏ – trắng, là màu phản quang nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng giúp người đi dễ dàng nhận biết khu vực cấm.

Đặc biệt, rào xếp Composit có trọng lượng nhẹ và màu sắc bắt mắt nên được sử dụng không chỉ ngoài trời, mà còn được lắp đặt trong nhà như  ở các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,… với chức năng là chắn lối đi, dấu hiệu nhận biết ở các khu vực đang sửa chữa.

Trên đây là những đặc điểm khác nhau cơ bản của rào xếp sắt và rào xếp composit, các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian sử dụng nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top