Top 5 Tiêu Chí Về Kinh Nghiệm Chọn Mua Barie Tự Động Tốt Nhất

Sự đa dạng của nhiều loại barie tự động ngày nay làm cho người dùng hoang mang và lo sợ trong quá trình mua hàng. Do đó trong bài viết dưới đây, Cổng Xếp Thành Long sẽ chia sẻ về kinh nghiệm để chọn mua Barie tự động chuẩn về chất lượng và với nhu cầu thực tế của mình nhất.

Xác định chính xác nhu cầu và vị trí lắp đặt Barie tự động

Việc xác định được nhu cầu sử dụng cũng như vị trí lắp đặt barie tự động là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Barie được lắp đặt tại các bãi đỗ xe sẽ khác với Barie dùng lắp đặt để điều tiết lưu thông còn barie tự động lắp đặt tại các tầng hầm sẽ khác với barie được lắp đặt ở ngoài trời.

Nếu như mục đích sử dụng là dùng cho bãi đỗ xe trong hầm thì cần chọn barie cần gập có cấu tạo đơn giản nhằm tiết kiệm được diện tích hơn. Còn đối với các khu vực để kiểm soát ngoài trời thì lựa chọn mua barie cần thẳng là phương pháp thích hợp vì vừa đảm bảo khả năng hoạt động và tính thẩm mĩ.  

Do đó khi chọn mua barie tự động các bạn nên xem xét thật kỹ các thông số cũng như các đặc điểm của sản phẩm để biết được nó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không. 

kinh-nghiem-chon-mua-barie-tu-dong-3

Xem xét lưu lượng phương tiện qua lại tại khu vực lắp đặt

Việc xác định lưu lượng phương tiện qua lại khu vực lắp đặt barie tự động sẽ giúp cho bạn chọn được thiết bị có tốc độ mở cửa thanh chắn phù hợp. Chi tiết cụ thể như sau: 

  • Đối với những địa điểm có lượng xe ra vào lớn và thường xuyên như trung tâm thương mại, các trạm thu phí…thì bạn nên lựa chọn Barie có tốc độ nâng hạ cánh tay nhanh trong khoảng từ 0,5 đến 1,8 giây. 
  • Đối với những điểm có lưu lượng phương tiện ra vào vừa phải như chung cư, cơ quan hành chính, công ty lớn thì bạn nên chọn những model barie có tốc độ nâng hạ trong khoảng 2 đến 6 giây. 

Phương tiện muốn kiểm soát

Một yếu tố quan trọng nữa mà bạn không thể bỏ qua khi quyết định mua barie tự động là cần xác định loại phương tiện cần kiểm soát là gì. Để từ đó mới có thể chọn ra được độ dài thanh chắn barie tự động phù hợp nhất cho khu vực đó. 

  • Nếu như các phương tiện qua lại tại điểm lắp barie là xe tải, container thì nên mua barrier tự động với thanh cánh có chiều dài thanh chắn Barrier từ 4-6m hoặc từ 6-8m. 
  • Nếu các phương tiện xe cộ qua lại chủ yếu là xe máy và người đi bộ thì barie tự động sử dụng thanh chắn có chiều dài trong khoảng từ 1 – 3m. 

Xác định loại thanh chắn barie phù hợp với nhu cầu

Hiện nay có 3 loại thanh chắn barie phổ biến nhất hiện nay đó là cầm thẳng, dạng hàng rào và cần gập. Mỗi loại thanh chắn sẽ có những đặc điểm, chức năng phù hợp với những nhu cầu kiểm soát khác nhau.

  • Barie tự động cần thẳng: Đây là một loại barie phổ thông, thường được sử dụng phổ biến tại các bãi đỗ xe và những khu kiểm soát. Dạng thanh chắn này phù hợp để dùng cho các bãi đỗ xe ngoài trời, các khu vực kiểm soát của các khu đô thị…
  • Barie tự động cần gập: Đây là dạng phù hợp dùng cho các khu vực trong nhà, tầng hầm… Nhờ vào thiết kế dạng gập mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm được diện tích và tránh các sự cố va vào trần nhà… 
  • Barie tự động hàng rào: Dòng barie này có thanh chắn được thiết kế dạng hàng rào thường được dùng tại các cơ quan hành chính, cổng chính của các công ty. 

Lựa chọn thương hiệu

Những năm trở lại đây, ngày càng ra đời nhiều mẫu barie tự động đến từ các thương hiệu khác nhau. Với sự đa dạng ở thương hiệu sản xuất barie cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Song để có được sản phẩm chất lượng thì các bạn cũng nên chọn mua barie đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm barie tự động với giá thành cạnh tranh và có chất lượng ổn định thì có thể tham khảo các thương hiệu Cổng Xếp Thành Long. Đây là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Ngoài sản phẩm barie tự động, Thành Long còn cung cấp cho nhiều nhà đầu tư các loại cổng xếp inox 201, 304, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp inox nhập khẩu,…. Đến đây các bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm và được nhân viên tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua barie tự động chuẩn nhất với nhu cầu sử dụng của mình mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng thông qua bài viết các bạn có thể chọn mua được barie tự động phù hợp cho công trình của mình. 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top